Các lỗi thường gặp khi sử dụng đồng hồ thông minh Tuxedo SN60Plus

Khi đã mua sản phẩm và bắt đầu quá trình sử dụng, hầu hết khách hàng sẽ gặp phải một số trường hợp xảy ra đối với đồng hồ Tuxedo SN60Plus. Sau đây Phụ kiện Gia An xin tổng hợp một số lỗi thường gặp mà khách hàng gặp trong suốt quá trình sử dụng để khách hàng có thể tránh gặp phải các lỗi sai.

Đồng hồ thông minh Tuxedo Sn60Plus

Nguồn: Tham Khảo

Không kết nối được đồng hồ Tuxedo Sn60Plus với điện thoại?

Nguyên nhân này xảy ra khi khách hàng mặc định đồng hồ Tuxedo SN60Plus không sử dụng Bluetooth để kết nối với điện thoại. Không tải App Dafit về máy và cài đặt kết nối giữa điện thoại và đồng hồ. Dẫn đến tình trạng đồng hồ và điện thoại không có sự kết nối với nhau.

Hoặc trường hợp thứ hai: Khi bạn đã cài đặt ứng dụng Dafit thành công nhưng lại không "Connect" được giữa điện thoại và đồng hồ. Bạn nên bình tĩnh reset lại đồng hồ và tiến hành gỡ App ở điện thoại, sau đó tiến hành cài đặt lại app và connect lại 2 thiết bị với nhau. Tình trạng này do lỗi xung 2 thiết bị ban đầu, bạn nên đảm bảo các bước để tránh tình trạng xảy ra.

Vậy là muốn kết nối được đồng hồ hoạt động bạn cần tải app về điện thoại và bật bluetooth để 2 thiết bị kết nối với nhau.

Chế độ "Alarm" với chế độ "Reminds to Move" là khác nhau?

Bạn cần biết rằng chế độ báo thức của đồng hồ và chế độ nhắc nhở vận động là 2 chế độ riêng biệt khác nhau. Chính vì thế mà chức năng của nó cũng hoàn toàn khác nhau.

- Trong phần Alarm ở mục cài đặt đồng hồ, bạn ấn giữ để cài đặt và cài đặt bình thường thời gian báo thức. Khi đến giờ đồng hồ sẽ rung để nhắc nhở bạn.

- Trong phần Reminds to Move: (Hiển thị tại App Dafit trên điện thoại), bạn sẽ thấy ở mục Watch => Others => Reminds to Move ( 10:00 - 22:00) Nghĩa là trong khoảng thời gian từ 10h00 đến 22h đêm bạn không vận động thì đồng hồ sẽ nhắc nhở bạn. Mục này hiện đang set ở chế độ mặc định và bạn không thể thay đổi (Đây cũng là điểm hạn chế của sản phẩm này).

Đồng hồ Tuxedo SN60Plus không hiển thị thời tiết?

Điều mà rất nhiều khách hàng gặp phải đó là đồng hồ Tuxedo SN60Plus không hiển thị thời tiết. Nguyên nhân là do bạn chưa bật tính năng thời tiết.

Cách khắc phục: Watch => Others =>Weather

Bạn bật cả 2 mục Weather và tại mục City bạn cần chọn vị trí mình đang ở:

Ví dụ: Hà Nội, Việt Nam, hoặc bạn cũng có thể nhập mã Zip Code của tỉnh thành mà bạn đang cư trú.

Lưu ý: Nếu bạn không bật thì đồng hồ sẽ không đồng bộ thời tiết giữa điện thoại và đồng hồ.

Trên đây là Hướng dẫn sử dụng cho đồng hồ Tuxedo SN60Plus và cách khắc phục trong từng trường hợp mà bạn gặp phải. Hãy tham khảo thêm các bài viết khác từ Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào