Dầu tẩy trang Kracie Naive phiên bản nâng cấp có gì "hot"?

Nhắc đến dầu tẩy trang thì chắc hẳn chị em nào cũng nghĩ ngay đến Nhật Bản- nơi "sinh" ra những loại dầu tẩy trang nổi tiếng khắp thị trường làm đẹp. Và trong số đó, sẽ thật thiếu xót nếu như không nhắc đến dầu tẩy trang Naive của thương hiệu Kracie. Dầu tẩy trang này đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu với phiên bản chiết dầu dầu olive. Nhưng năm nay, với phiên bản nâng cấp hơn, Kracie đã cho ra mắt sản phẩm dầu tẩy trang có khả năng sử dụng với cả tay ướt và nhiều chức năng khác nữa. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế

Ngay từ thiết kế bên ngoài cũng hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Thay vì dạng chai có nắp bật thì giờ đây sản phẩm ở dạng vòi ấn để dễ dàng trong việc điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra và tránh tình trạng dầu vương ra bên ngoài miệng chai. Hơn nữa, ở vòi ấn có nút khóa vòi chống tràn thuận tiện cho bạn nếu muốn mang ra ngoài. Cùng với đó là bao bì màu xanh dương nhạt khá mát mẻ, đẹp mắt, thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

2. Thành phần

Với phiên bản nâng cấp này thì hãng đã loại bỏ hương liệu cùng với paraben để thành phần hoàn toàn là lành tính, phù hợp với mọi loại da. Ở dầu tẩy trang Naive vẫn giữ nền dầu olive như cũ và có bổ sung thêm dầu từ hạt hướng dương để tăng thêm dưỡng chất cho làn da. Nếu như dầu olive có khả năng làm sạch và nuôi dưỡng cho làn da thì dầu hướng dương có khả năng ngăn ngừa mụn, chống lão hóa tối ưu cho làn da bạn.

3. Texture và hiệu quả sử dụng

Dẫu là dạng dầu tẩy trang nhưng dầu của Naive lại khá lỏng, trong suốt, không mùi hương liệu. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ nhũ hóa. Khá nhiều bạn lo ngại khi dùng dầu tẩy trang thì làn da sẽ bị lên mụn và cũng sợ dầu sẽ sót lại trên da gay bí tắc lỗ chân lông. Nhưng với Naive đảm bảo dầu hòa tan. làm sạch bụi bẩn và không để lại dầu thừa. Sau khi sử dụng, đảm bảo bạn sẽ thích mê đấy. Cũng bởi chất dầu lỏng nhẹ nên dễ massage, dầu làm sạch tốt mọi bụi bẩn, lớp makeup, kem chống nắng. Dù là làm sạch tốt như vậy nhưng da bạn sẽ không bị khô, căng cứng mà vẫn mềm mịn.

Với mùi hượng dịu nhẹ của dầu tự nhiên, không làm cay mắt, sử dụng dễ chịu thế nên dầu tẩy trang Naive chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng đấy. Giá của sản phẩm khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người nữa. Vậy nếu bạn vẫn đang băn khoăn, không biết nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang nào thì hãy thử một lần với dầu tẩy trang Naive nhé. Chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đấy.

Chưa có câu trả lời nào