Tại sao nên dùng thực phẩm chức năng Principle Nutrition?

Như nhiều người biết thực phẩm chức năng được xem như một công cụ để bổ sung cho cơ thể các vitamin, khoảng chất một cách nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chức năng có công dụng giúp cơ thể khoẻ mạnh, trong đó có thực phẩm chức năng Principle Nutrition. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem loại thực phẩm chức năng này có gì tốt trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ

Principle Nutrition là một thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín đến từ Mỹ. Hãng có kinh nghiệm gần 40 năm trong việc sản xuất và nghiên cứu phát triển các sản phẩm chức năng. Mọi sản phẩm được sản xuất ra đều được kiểm tra và thử nghiệm một cách chặt chẽ dưới quy định của chính phủ Mỹ. Các sản phẩm chức năng Principle Nutrition luôn được đảm bảo về hiệu quả, chất lượng, tính an toàn, thân thiện với môi trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Phân loại

Loại bổ sung vitamin

Principle Nutrition có nhiều loại khác nhau tùy mục đích sử dụng

Loại thực phẩm chức năng này bổ sung nhiều loại vitamin cho cơ thể như Vitamin A, C, D, E, B1, B3, B5, B6, H và các khoáng chất như iốt, magie, kẽm, sắt, đồng, kali,... Chúng đều là những loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện sức khỏe, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, vitamin E có trong loại thực phẩm này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da một cách khỏe mạnh, mịn màng, đủ ẩm, hỗ trợ thị lực, ngăn chặn sự phát triển của một số bệnh, tăng sức mạnh của cơ bắp và độ bền của cơ thể,... Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm cả canxi và vitamin D giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao, ngăn chặn các bệnh về xương khớp và hỗ trợ điều trị một số bệnh.

Giá tham khảo: 200 nghìn đồng (1 hộp 30 viên), 300 nghìn đồng ( 1 hộp 60 viên) và khoảng 500 nghìn đồng (combo 2 hộp).

Loại bổ sung Omega

Sản phẩm dầu cá Omega của Principle Nutrition có tác dụng hỗ trợ trí nhớ

Sản phẩm giúp hỗ trợ trí não phát triển, có công dụng rất tốt đối với hệ thần kinh. Thực phẩm chức năng Principle Nutrition bổ sung cho cơ thể Omega từ dầu cá tự nhiên gồm DHA và EPA - là hai chất có lợi cho cơ thể, tăng khả năng tập trung, hạn chế bệnh trầm cảm và hỗ trợ hoạt động của các khớp xương. Ngoài ra, thực phẩm chức năng Omega - 3, 6, 9 còn bổ sung các Omega - 3, axit béo Omega - 6 và Omega - 9 hỗ trợ chức năng khớp, hạn chế các bệnh về tim mạch, làn da trẻ khỏe và đẹp hơn, bảo vệ các tế bào thần kinh não, làm giảm stress và tăng cường trí nhớ.

Giá tham khảo: 180.000 - 290.000 vnđ (1 hộp 60 viên), 470.000 vnđ (1 hộp 120 viên), 500.000 vnđ (1 hộp 300 viên).

Trên đây là một số lợi ích khi sử dụng thực phẩm chức năng Principle Nutrition. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào