Bạn đã biết chọn nước hoa theo tính cách chưa ?

Nước hoa chính là một trong những bí kíp giúp tăng vẻ tự tin cho mỗi người. Và không phải bạn cứ chọn đại một loại nước hoa bất kì là được. Có đôi khi cùng một loại nước hoa nhưng khi tiếp xúc với mùi hương cơ thể của mỗi người lại cho ra mùi hương đặc trưng khác nhau đấy. Bởi vậy, lựa chọn nước hoa luôn cầu kì và phải tinh tế. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn cách lựa chọn nước hoa theo tính cách.

1. Hương trái cây tươi mát cho cô nàng năng động

Những cô năng trẻ trung, năng động thể hiện phong cách sảng khoái thì mùi hương trái cây tươi mất như bưởi, cam, dâu,… là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Hương trái cây vừa thể hiện sự ngọt ngào lại căng tràn sức sống. Hơn nữa còn mang đậm phong cách tươi trẻ.

2. Xạ hương và hương gỗ trầm cho cô nàng cá tính mạnh mẽ

Phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn đậm chất nữ tính, lôi cuốn và thể hiện đầy sức hút thì mùi hương từ xạ hương, gỗ trầm, hổ phách hay đàn hường là một sự lựa chọn thông minh của các nàng có cá tính như vậy. Dẫu rằng, những ùi hương nước hoa khá kén người dung đấy nhưng phải nói rằng mùi hương trầm này sẽ làm những cô gái có cá tính mạnh phải say đắm.

3. Mùi hương dịu nhẹ cho cô nàng cổ điển, nữ tính

Các cô gái theo đuổi phong cách vintage, nhẹ nhàng thì một mùi hương hoa dịu ngọt càng làm tang them vẻ dịu dàng cho nàng. Một chút gì đó ngọt ngào, e ấp như hoa nở sớm mai lại càng làm say đắm lòng người. Bạn có thể thử các mùi hương như Princess (Vera Wang), Marry Me (Lanvin) hay Eternity (VK),…

 4. Mùi hương quyến rũ cho cô nàng bí ẩn, tinh tế

Một quý cô bí ẩn đầy tinh tế sẽ càng tang lên vẻ quyến rũ khi hòa quyện cùng với mùi hương có sự pha trộn giữa các mùi. Bạn đầu thoang thoảng ngọt mát vị trái cây, giữa lại dịu nhẹ lòng người với hương hoa tươi trẻ, dịu nhẹ sau cùng là hương thơm trầm ấm của gỗ xạ hương hay đàn hương. Tất cả đều trở nên hài hòa hơn bao giờ hết khi kết hợp lại với nhau và tạo nên một mùi hương làm đắm say bao người.

Là con gái thì bất cứ một cô nàng nào cũng đều sở hữu một mùi hương đặc trưng riêng biệt của mình phải không nào? Nhất là khi chọn đúng loại nước hoa vừa yêu thích, vừa hài hòa khi mùi hương của cơ thể thì càng giúp các cô nàng tự tin trưng diện mỗi khi ra ngoài dạo phố, đi chơi hay thậm chí là đi làm. Vậy nên, qua bài viết này mong rằng bạn sẽ lựa chọn đúng hương nước hoa phù hợp với tính cách của mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào