Da bạn luôn mịn màng chỉ với 4 sản phẩm này

Các cô gái đều biết rằng độ ẩm có vai trọng như thế nào với làn da. Nếu như làn da bạn không được cấp nước đầy đủ, da sẽ ở trong tình trạng khô căng, mất sức sống và bạn già đi trông thấy. Bên cạnh việc uống đủ nước mỗi ngày thì các sản phẩm dưỡng ẩm cũng đóng góp vai trò trong việc skincare đấy. Hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm đang khiến chị em "điên đảo" nhé.

1. L’Occitane Aqua Réotier Ultra Thirst-Quenching Gel

Là dạng gel dưỡng ẩm kết hợp cùng với nguồn nước suối Reotier, cùng với đó là hàm lượng can-xi cao càng giúp cung cấp độ ẩm vượt trội cho làn da bạn, và ngăn ngừa sự thoát ẩm tự nhiên ở trên da. hi da bạn khô và bị tổn thương thì cấp ẩm cho da là biện pháo cứu cánh tối ưu đấy. Sản phẩm này có giá khoảng 770 nghìn VNĐ.

2. Atoclassic Real Tonic Soothing Origin Essence

Là một sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với khả năng cấp ẩm "thần sầu", mang lại sự mát dịu cho làn da mà bất cứ nàng nào đã từng sử dụng đều yêu thích. Dựa trên tinh chất thực vật nên an toàn, không gây kích ứng cho da và phù hợp với mọi loại da. Thành phần chính gồm có các loaiọ thảo mộc truyền thống như hoa cúc, nhân sâm và cam thảo. Tất cả đac tạo nên một tinh chất cấp ẩm giúp dịu mát cho làn da một cách nhanh chóng.

3. Dr. Brandt Hydro Biotic Recovery Sleeping Mask

Không giống như ở trên là dạng geo hay lotion dưỡng ẩm nữa, đây là sản phẩm mặt nạ ngủ có khả năng dưỡng ẩm tối ưu đấy. Với thành phần là bột oligosacarit và sữa chua giúp phục hồi mức độ pH tự nhiên, cùng với chiết xuất từ mật ong và trà giúp chống oxy hóa, chống lại các tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Với giá khoảng 1 triệu VNĐ, hơi đắt nhưng công dụng đem lại thì thật tuyệt vời đấy.

4. Simple Skin Quench Sleeping Cream

Nếu như bạn là học sinh, sinh viên thì "em" này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Không những giá cả hợp lý (khoảng 200 nghìn VNĐ) mà chất lượng thì miễn chê luôn. Đây là hũ kem ngủ có khả năng dưỡng ẩm tối ưu, với thành phần từ thực vật nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Da bạn sẽ trở nên mịn màng trông thấy, đủ ẩm mà lại không gây nhờn trên da. Đặc biệt, "em" này không có kén chọn một loại nào cả, dù là da nhạy cảm đi chăng nữa.

Cung cấp độ ẩm cho da là bước skincare không thể bỏ qua đâu nhé. Vậy nên, để làn da luon mịn màng, căng mướt và tươi sáng thì các nàng hãy mau mau bổ sung vào tủ đồ làm đẹp đi nhé.

Chưa có câu trả lời nào