Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick – Dòng son mới toanh, không hề kém cạnh ai

Deborah Milano – một thương hiệu son của Ý và chắc chắn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ mang bạn đi khám phá thỏi son Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick, đang được khá nhiều bạn ưu ái trong thời gian gần đây!

Thiết kế

Kết quả hình ảnh cho Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick

Thiết kế của Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick tương tự như những loại son kem lì khác với dáng thỏi son được làm bằng nhựa, thon dài. Điểm đáng lưu ý ở thiết kế này nằm ở đầu chổi cọ vì đầu chổi này không được vát sâu khiến cho việc viền môi trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là đối với những bạn mới bắt đầu làm quen với việc makeup.

Điểm đặc biệt

Kết quả hình ảnh cho Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick

Theo những thông tin được cung cấp trên website của hãng thì Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick được tạo ra từ công thức giàu dưỡng chất với các polyme tạo màng đảm bảo việc thoa son trở nên thật dễ dàng và màu son luôn đạt độ chuẩn xác. Đặc biệt hơn nữa là sự kết hợp độc đáo của các loại tinh dầu dễ bay hơi có kết cấu nhẹ nhàng giúp son môi bền màu, lâu phai; đồng thời đọng lại lớp dưỡng chất bao phủ bờ môi, cho màu son lỳ nhưng đôi môi vẫn cực kỳ mềm mượt, ẩm mịn.

Màu son

Kết quả hình ảnh cho Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick

Màu 01: Đây là một tone màu nude khá cơ bản pha thêm chút ánh hồng cực tây phù hợp với các cô nàng cá tính, trendy. Khi lựa chọn sử dụng màu son này các bạn nhớ makeup một chút nhé vì nếu chỉ apply màu này không thôi thì sẽ cảm giác da hơi tái một chút. Còn nếu như kết hợp với makeup thì chắc chắn sẽ cho ra một makeup look cực kì ấn tượng cho mà xem.

Màu 06: Đây là một tone màu “phổ thông” hơn với sắc đỏ ánh cam có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, kể cả những hôm bạn quá mệt mỏi với việc trang điểm thì chắc chắn một chút sắc đỏ cam này có thể giúp bạn trở nên tươi tắn ngay lập tức.

Khả năng lên màu và bám màu

Kết quả hình ảnh cho Deborah Milano Fluid Velvet Mat Lipstick

Xét về độ lên màu cũng như bám màu của bạn này thì phải nói là rất đỉnh. Chỉ với một lần apply nhưng màu son lên môi rất chuẩn. Không chỉ vậy, khả năng bám màu của em son này được đánh giá khá cao, vì sau 6-8 tiếng màu son vẫn giữ được như mới. Nếu như bạn có ăn uống gì đi chăng nữa thì son chỉ bị phai một chút ở phía trong lòng môi thôi, còn nếu như bạn không ăn thì hãy tin mình đi màu son sẽ vẫn bền đẹp cả ngày mà bạn chẳng cần phải dặm lại sơn đâu. Chính vì có khả năng bám màu khủng như vậy nên các bạn cũng yên tâm là sau khi son khô thì nếu như bạn có uống nước thì son cũng không hề bị dây ra thành cốc, ống hút đâu nhé!

Ưu điểm:

-Khả năng lên màu và độ bám cao.

-Dù là son lì nhưng không khiến môi khó chịu khi sử dụng.

Nhược điểm:

-Thiết kế thỏi son không quá đẹp mắt và đầu cọ khó viền môi.

Bạn ấn tượng với em son mới lạ này chứ. Các tín đồ làm đẹp còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một em trong tủ đồ make up của mình nào!

Chưa có câu trả lời nào