Khám phá đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất Hitech

Bạn là người yêu thích công nghệ cao thì phong cách nội thất hitech chính là phong cách thiết kế nội thất của tương lai với những triển vọng trong thiết kế, luôn ứng dụng những vật liệu công nghệ cao với những thiết bị công nghệ hiện đại trong thiết kế nội thất. Cùng đi khám phá những đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất Hitech trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tối giản

Kết quả hình ảnh cho phong cách nội thất hitech

Phong cách nội thất Hitech luôn hướng đến sự tối giản, không quá cầu kỳ, phức tạp. Những ngôi nhà mang theo phong cách hitech trong nội thất luôn toát lên được sự đơn giản, phong khoáng nhưng lại khá là tinh tế. Phương châm thiết kế của phong cách Hitech này chính là càng ít càng đẹp, sự xuất hiện của những đồ vật trang trí không cần thiết như họa tiết trên tường, khung tranh treo sẽ được tiết chế.

Màu sắc

Kết quả hình ảnh cho phong cách nội thất hitech

Đối với phong cách nội thất Hitech luôn ưu tiên sử dụng những gam màu sắc vô cùng đơn giản với nhiều đường nét trong thiết kế. Hầu hết nội thất luôn ưu tiên lựa chọn những tông màu nguyên thủy, mộc mạc. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế thường là tông màu xám, trắng, đen. Tuy nhiên không gian sống của nó chẳng hề đơn điệu chút nào. Mà trái lại, chính sự đơn giản đó đã làm tăng tính tương phản của màu sắc, cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng những dòng vật liệu công nghệ cao.

Vật liệu

Hình ảnh có liên quan

Phong cách nội thất Hitech ưu tiến sử dụng những dòng vật liệu nhân tạo, kính, kim loại, đá…. Đặc điểm của những dòng vật liệu này là hình dáng phẳng, thẳng nên thể hiện được sự mạnh mẽ, dứt khoát. Kết cấu của những đồ dùng nội thất mang phong cách Hitech luôn toát lên được nét đẹp thanh tao từ trong ra ngoài.

Đồ dùng nội thất

Kết quả hình ảnh cho phong cách nội thất hitech

Phong cách nội thất hitech không quá chú trọng đến sự cầu kỳ trong những đường nét, chi tiết, không quá rườm rà, chăm. Hầu hết những căn hộ Hitech đều mang phong cách đơn giản, đường nét thanh thoát, hướng đến sự phóng khoáng, tinh tế theo đúng gu thẩm mỹ của gia chủ.

Phong cách nội thất hitech hạn chế ở mức tối đa những món đồ không cần thiết với những chi tiết như họa tiết trang trí, khung tranh. Thế nên, khi bước đến gian phòng Hitech bạn thấy hầu như trên những mảng tường nhà không có những phụ kiện trang trí nào.

Phong cách nội thất Hitech ưu tiên nhấn mạnh đến yếu tố kỹ thuật hiện đại, hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, thể hiện được sự mạnh mẽ, mềm mại toát ra từ bên trong, đến bên ngoài sản phẩm.

Sự tiện nghi

Sự tiện nghi chính là 1 trong những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Hitech. Sự hòa quyện hoàn hảo, tinh tế giữa không gian kiến trúc, công nghệ kỹ thuật đã tạo nên phong cách Hitech đậm chất. Hầu hết những thiết bị thông minh từ rèm tự động, smart TV, đèn tự động….đều được sử dụng khá rộng rãi vào trong thiết kế.

Phong cách Hitech luôn được xem là phong cách nội thất mang đến sự tiện nghi cao nhất cho gia đình mà không phong cách nào có thể làm được. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng hơn về phong cách này!

Chưa có câu trả lời nào