SO SÁNH GIỮA VÒI RỬA TAY THỦ CÔNG VÀ VÒI CẢM ỨNG​

1. Vòi nước thông thường (xả thủ công):
- Cần mở khóa vòi: không mang tính tiện nghi, một số trường hợp khi tay bị bẩn không tiện chạm tay vào vòi rửa, không đảm bảo vệ sinh nếu người sau chạm tay vào chỗ bẩn do người trước để lại, mất thêm công rửa lại vòi. Đặc biệt là trong nhà hàng, quán ăn nhân viên phục vụ, đầu bếp, thực khách thường tiếp xúc với đồ ăn, trong bệnh viện bác sĩ y tác cần rửa tay sau phẩu thuật hay trong nhà máy chế biến thủy sản luôn cần rửa tay sau khi làm việc; ngay cả khi làm bếp trong gia đình cũng vậy.

 
vòi rửa tay thông thường

- Có thể lãng phí nước vì không thể kiểm soát lượng nước xả ra sao cho vừa đủ để rửa tay. Nhiều người vẫn có thói quen xả nước khi vào nhà vệ sinh từ khi đứng chỗ lavabo cho tới khi rời khỏi mà có khi không dùng đến.

2. Vòi cảm ứng:
- Mang đến sự tiện nghi, thoải mái, chỉ cần đưa tay vào vùng cảm ứng vòi sẽ tự động xả nước, đưa tay ra vòi tự ngắt, đảm bảo vệ sinh vì không cần chạm tay vào vòi. Thích hợp dùng trong các khu nhà vệ sinh công cộng, nhà hàng, café, bar, karaoke, bệnh viện, trường học, khu du lịch, trạm dừng chân, …


Vòi cảm ứng Life Home giá rẻ siêu thông minh siêu tiết kiệm


- Tiết kiệm nước: xả một lượng nước vừa đủ để rửa sạch tay, vòi sẽ tự ngắt sau khi người dùng đưa tay ra khi tay đã sạch hoặc sau một thời gian được ước lượng trước (thường là 45s tùy cài đặt của người dùng) nếu để tay quá lâu không cần thiết và tránh phát hiện sai.
Tại sao phải dùng vòi thủ công nếu như vòi cảm ứng có giá rẻ tương đương, tiện nghi hơn, thoải mái hơn.????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Xem thêm: http://voinuoclifehome.com/voi-cam-ung-1
LifeHome chuyên cung cấp Thiết bị vệ sinh thông minh giá rẻ: Vòi cảm ứng LifeHome - Van cảm ứng tiểu nam LifeHome - Máy sấy tay LifeHome

Chưa có câu trả lời nào