Tư vấn giúp tôi dàn karaoke gia đình giá từ 7 đến 9 triệu đồng?

Tôi cũng không am hiểu gì về lĩnh vực này, đang có nhu cầu mua một dàn karaoke để gia đình giải trí trong tầm tiền 7-9 triệu.

Nhờ mọi người tư vấn giúp

Cảm ơn nhiều

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Dàn âm thanh của LG HT904TA và HT554TH phù hợp với nhu cầu karaoke gia đình nhưng có giá chỉ 7 đến 9 triệu đồng.


HT904TA có công nghệ cao trong thiết kế lịch lãm.


Với công suất 1.000 Watt cùng nhiều tính năng ưu việt, dàn karaoke HT904TA của LG phù hợp với nhu cầu karaoke của gia đình. Hệ thống được trang bị những công nghệ tiến tiến nhất của LG như âm thành vòm 5.1 cho âm thanh sống động và trung thực. Dàn máy được trang bị khả năng đọc các định dạng file phổ biến như DVD-video, DVD+-R, DVD+-RW, MP3, WMA, JPEG, Audio CD, CD-R, CD-RW; ghi và đọc trực tiếp các bài hát vào USB; cổng kết nối HDMI.

Bạn có thể kết nối ipod của mình với HT904TA để nghe nhạc từ ipod qua loa ngoài của hệ thống. Ngoài ra, HT904TA còn có tính năng karaoke game để người sử dụng thử tài với các bài hát một cách ngẫu nhiên.
Sản phẩm có thiết kế lịch lãm với 4 loa đứng kiểu dáng và một loa "cóc" tạo âm trầm. Nhà sản xuất cũng không quên tặng kèm 2 micro chuyên nghiệp để tạo sự đồng nhất cả về thiết kế và chất lượng âm thanh cho dàn karaoke này. HT904TA có giá gần 9 triệu đồng.


HT554TH có giá chưa đến 7 triệu đồng.


HT554TH được trang bị những công nghệ "ma trận âm thanh ảo" VSM (Virtual Sound Matrix) công suất 500 Watt. Bên cạnh chất lượng âm thanh, HT554TH còn cho chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao sắc nét khi kết nối với đầu DVD và TV thông qua cổng kết nối HDMI. Hệ thống này cũng có khả năng ghi và đọc trực tiếp các bài hát từ USB, điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3 hoặc thẻ nhớ. Ngoài ra, với khả năng kết nối HDMI, bạn có thể điều khiển dàn karaoke, TV và đầu đĩa thông qua một chiếc điều khiển từ xa duy nhất. HT554TH có giá khoảng 7 triệu đồng.

(Theo sohoa)