Giới thiệu cho anh em một số dàn home theater dưới 6tr, sẵn vào comment luôn nhé?

Phần lớn các hệ thống này có kiểu dáng thời trang cùng khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh từ DVD lên độ phân giải Full HD 1080p.

Samsung HT-Z120 (3,3 triệu đồng)

HT-Z120 này có tổng công suất đạt 330 W và được trang bị công nghệ âm thanh Digital Dolby, Dolby prologic II cùng Power Bass giúp cho âm thanh trở nên sống động. Ngoài việc kết nối với TV LED, LCD, sản phẩm còn có kết nối USB cho phép nghe nhạc trực tiếp trên máy MP3, thiết bị quay phim kĩ thuật số...Tuy nhiên, đầu DVD không có khả năng nâng cấp tín hiệu lên độ phân giải cao hơn.

Panasonic SC-PT170 (3,7 triệu đồng)

SC-PT170 có tổng công suất âm thanh 330 W cùng tính năng tiết kiệm điện. Đầu đĩa DVD cho phép đọc tất cả các định dạng phổ biến trên thị trường hiện nay như MP3, SVCD, JPEG, MPEG4, DivX... cùng khả năng chuyển đổi chất lượng hình ảnh của đĩa DVD lên Full HD.

LG HT503 (4 triệu đồng)

LG HT503 có tổng công suất 500 W. Đầu DVD có thể chạy nhiều dạng file cùng khả năng nâng cấp hình ảnh lên Full HD. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ âm thanh Dolby TrueHD và DTS-HD cho người dùng cảm giác như trong rạp chiếu phim.

LG HT554TM (4,6 triệu đồng)

HT554TM là hệ thống âm thanh kết hợp từ đầu DVD thế hệ mới, ampli kỹ thuật số, một loa siêu trầm subwoofer và 4 loa cao thanh mảnh. Công suất của cả bộ đạt 500 W chia đều cho 5 loa thành phần. Ngoài ra, bộ dàn này còn trang bị cổng HDMI cho đường ra video độ phân giải cao.

Sony DAV-TZ200 (5 triệu đồng)

DAV-TZ200 có tổng công suất 500 W (83 W x 5 + 85 W). Đầu DVD đọc được file MP3, WMA, AAC, DivX, MPEG4, JPEG...cùng với tính năng chuyển đổi tín hiệu hình ảnh lên độ phân giải Full HD. Người dùng có thể mua thêm bộ chân đế cho 5 loa vệ tinh với mức giá 500 nghìn đồng.

Samsung HT-TZ225T (5,3 triệu đồng)

HT-TZ225T có tổng công suất 850 W, đầu đọc đĩa có khả năng chạy nhiều định dạng và cho phép nâng cấp tín hiệu hình ảnh lên độ phân giải cao. Ngoài ra, dàn nghe nhạc còn tích hợp công nghệ loa Bio Kelp giúp đem đến khả năng tạo nên âm thanh chuẩn hơn, sâu hơn trong từng âm tiết nhỏ.

Panasonic SC-PT570 (5,7 triệu đồng)

Tổng công suất của SC-PT570 đạt 750 W với bộ Equalizer cho chỉnh 4 chế độ (Flat, Heavy, Clear, Soft). Hệ thống bao gồm 2 loa cột đứng, loa giữa và 2 loa sau. Đầu DVD hỗ trợ đầy đủ dạng video thông dụng nhất trên thị trường cùng cổng USB cho phép chạy file MP3, WMA, JPEG, MPEG4 và DivX. Sản phẩm có cổng giao tiếp HDMI, Component, headphone và Micro.

Samsung HT-TZ325 (6 triệu đồng)

Dàn âm thanh HT-TZ325 có tổng công suất 1.000 W và được trang bị công nghệ âm thanh Digital Dolby/Dolby prologic II/DTS cho âm thanh sống động, mạnh mẽ. Đầu đọc đĩa của máy có khả năng chạy CD/DVD/MP3/WMA/WMV. Bên cạnh đó, HT-TZ325 còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép nghe nhạc trực tiếp trên điện thoại hoặc máy MP3.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Vẫn chưa đủ

Tất cả các loại trên vẫn chưa đáp ứng đầy đủ các định dạng. Ví dụ như định dang .mkv hiện đang dần phổ biến nhưng các đại gia trên vẫn chưa ra đầu hay thiết bị hỗ trợ (trừ TV LCD Series 6, 7 của Samsung nhưng vẫn chưa hoàn hoả như chỉ hỗ trợ âm thanh AC3 chứ không hỗ trợ âm thanh DTS, chưa hỗ trợ phụ đề UTF-8). Hy vọng hàng TQ sẽ có sớm các loại này với giá rẽ hơn như đã từng làm với đầu DVD và DVD mp3 như trước đây.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Theo cá nhân em thì đầu tư vào mấy bộ này chỉ tổ phí tiền. Toàn âm thanh giả lập, nghe rất khó chịu. Thà em mua 1 đôi loa Tàu công suất khoảng 100-180W, cộng với 1 em Amp 180W cũng TQ nốt. Tất cả tốn chỉ khoảng 2tr đồng. Chơi nhạc nghe còn thật và nhiều cảm xúc hơn mấy dàn kia. Tiền thừa em dành mua cho cháu mấy hộp sữa. Còn nếu nếu đầu tư tầm 5tr hoặc cao hơn thì miễn bàn. Các bác Pro thấy em nói có chuẩn không ạ?? Tại em dùng thử để so sánh rồi nên thấy thế.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Âm nhạc là để hưởng thụ, sản phẩm sinh ra là có tác dụng của nó

nghe nhạc , xem phim là để hưởng thụ . Mình không phải là 3 phải nhưng đó là cái cốt yếu để âm nhạc sinh ra và tồn tại . Nếu các bác là người sành nghe nhạc thì sẽ biết 1điều đơn giản là : trình độ cảm thụ âm nhạc của mỗi người khác nhau , gu âm nhạc khác nhau và muốn nâng cao trình độ thưởng thức âm nhạc thì cần 1 sự cảm thụ nghiêm túc chứ không phải là 1 sớm 1 chiều . Những bộ âm thanh của LG hay SS rẻ tiền ( 3-6tr ) có thể âm thanh không phải xuất sắc ( mình nói thực cũng thấy thế ) nhưng nó đẹp , nó làm đẹp cho phòng khách của bạn . OK ...! Nó là như vậy , và nhiều khi nó cũng đã đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc , phim ảnh của số đông người rồi . Họ đã được thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của họ , vậy họ sướng hay khổ ... đơn giản vậy thôi !

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Thương hiệu số 1

Tôi xin có ý kiến với các bác thế này nhé. Trước đây tôi đã từng ở Hàn Quốc, bên đó Tivi họ sử dụng một thời gian rồi họ bỏ ra ngoài đường rất nhiều, khi em nhặt được một chiếc SAMSUNG 29 inh mang về mở ra kiểm tra thì trong đó có 4 loa, hai loa trên mang nhãn hiệu SONY, hai loa dưới mang nhãn hiệu SÁMSUNG, nhìn hai loa giống nhau y hệt nhưng các bác có biết không, Loa của SAMSUNG thì bị rỉ hoen còn của SONY thì vẫn sang bóng không có chút rỉ nào. chưa nói gì đến chất lượng. Các bác cùng suy nghĩ nhé.

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Giá này là tốt rồi

Tôi thấy giá tiền này là hợp lý với chất lượng và mẫu mã của máy, không thể đòi hơn được. Đời này làm gì mua được BMW với gá của Corolla. Bác nào chê dở đành lên cấp cao hơn, chơi hi end đi. Muốn nghe hay thì thử của JBL, Bose cao nữa thì Bowers & Wilkins nautilus, thậm chí đến vài trăm nghìn USD 1 cặp loa cũng có như GOLDMUND, KHARMA. Giá này thích hợp với mọi người, còn bảo Sony hay đồ Nhật là số 1 theo tôi thì chưa! So với Đức hay Anh quốc thì còn xa.