Chọn bộ giàn như thế nào thì hợp lý nhỉ? Mình định mua bộ giàn với 15 triệu nên mua rời hay theo bộ?

Mình không biết nhiều lắm về giàn âm thanh cho phòng khách rộng 25m2 Không biết nên chọn loại nào? Mình muốn mua loại có loa cây 2.1 và muốn tập trung cho bộ loa sau đó làm âm ly. Tiếng Bass và treble hay, bộ giàn gọn nhẹ. Nên mua rời hay bộ đầy đủ và nếu rời thì chọn ntn nhỉ? Định mua bộ khoảng 15 t. Có chuyên gia nào tư vấn giúp với. Mua ở đâu thì hợp lý nhất nhỉ?
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
1000$ của bác có kha khá phương án. Cái quan trọng là sở thích nghe của bác là nhạc gì, gu nghe thế nào: to nhỏ, nhẹ nhàng hay mạnh mẽ... Sau khi đã xác định rồi bác nên tìm và nghe thử (cái này cực kỳ quan trọng) theo tư vấn của các anh em trên forum, chắc bác sẽ chọn được bộ phù hợp. Còn nếu bác chưa xác định được những thứ em nêu ở trên thì tốt nhất là bác chưa nên tìm đồ vội, cố mua theo phong trào chỉ tổ nhanh hao tiền thôi bác à. Chúc bác thành công
gsdgsd
gsdgsd
Trả lời 15 năm trước
Cảm ơn những góp ý trên. Mình theo theo trường phái êm đềm nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Đôi khi cũng cần mạnh mẽ bùng nổ một chút. Thanks.
cu teo
cu teo
Trả lời 15 năm trước
Theo mình thì tốt nhất là đừng nên mua máy vi tính bây giờ nên lấy 15t đó mà mua xăng, khi nào xăng lên 30.000/l thì bán ra kiếm lời lúc đó bạn có thể mua 1 dàn siêu vi tính với giá 30t, bạn đồng ý với mình kô?
Peter
Peter
Trả lời 15 năm trước
chào bạn! Tôi cũng rất mê nhạc nên tự tìm hiểu và rút ra vấn đề là: Muốn chọn được bộ dàn hay thi phải có 1 đôi tai nghe chuẩn về âm thanh, kiến thức kinh nghiệm chưa có thì sẽ làm cho bạn mất tiêu chuẩn về nhạc nên không biết mua thế nào, hơn nữa lại chưa được test thử các bộ loa, amply của các hãng JAPAN hay USA hay EU hay UK , DANMARK ... với nhau. Quyết định là ở bạn vì tai bạn nghe và trí não tâm hồn bạn cảm nhận, Tôi thì thích nhạc nhẹ classical, nhạc trẻ, nhạc DJ và phim ảnh... Nhưng kết luận là tôi thích nhất là loa ENGLAND. Bạn thực sự quan tâm xin mời cafe trao đổi kinh nghiệm Mr Sơn: 0912343461
Peter
Peter
Trả lời 15 năm trước
nếu bạn chưa mua được thì gọi cho tôi. Rảnh thi tôi đưa bạn đi tham khảo và tự mua Mr Sơn: Hà nội 0912343461