Bí quyết hay để chọn dàn karaoke cho gia đình dịp Tết

Trong những dịp lễ Tết hội họp, nhà nhà thường sắm cho mình những dàn karaoke thật “chất” để mang không khí vui tươi đầu năm đến cho ngôi nhà của mình cũng như để thể hiện chất “ca sĩ” của bản thân. Nhưng không phải ai cũng sành việc chọn lựa dàn karaoke như thế nào cho phù hợp với giá tiền, nội thất và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, trong bài viết này, Tư vấn tiêu dùng sẽ mách bạn một số bí quyết để sắm được một bộ karaoke “đỉnh” cho cả gia đình vui chơi giải trí.

Xác định khoảng giá chi trả cho bộ karaoke

Đây là một việc không thể thiếu trong quá trình mua sắm bất kỳ một sản phẩm nào, chứ không riêng bộ karaoke cho gia đình. Mỗi sản phẩm đều có một mức giá riêng đi kèm với mục đích sử dụng khác nhau của từng đối tượng khách hàng.

Nếu bạn chỉ xác định ngân sách trong khoảng 3 đến 5 triệu cho một dàn karaoke thì hãy để ý đến các dòng sản phẩm của hãng Acnos - một tên tuổi lớn chuyên sản xuất các thiết bị karaoke trên thị trường. Một bộ sản phẩm đầy đủ của Acnos bao gồm 1 đầu DVD SK449HDMI, 2 loa SL99N đi kèm với amply SA88N với tổng giá trị chỉ xấp xỉ 4 triệu VND. Có một điều cần lưu ý là khách hàng hoàn toàn có thể mua rời các sản phẩm mà không nhất thiết phải mua cả bộ như trên.

Với mức chi cao hơn trong khoảng từ 8 đến 10 triệu, Paramax sẽ là một gợi ý thông minh đối với các sản phẩm tầm trung với chất lượng âm cũng như cách xử lý âm thanh tốt và mượt hơn Acnos nhiều. Ngoài ra, đầu đĩa còn được tích hợp bộ dung lượng cực khủng lên đến 1 TB và cho phép kết nối mạng giúp người dùng có thể cập nhật liên tục các bài hát mới đang hot nhất trên thị trường.

Còn đối với những gia đình có điều kiện sắm một dàn karaoke “cực khủng” thì có khá nhiều thương hiệu danh tiếng và chất lượng để lựa chọn như: Bose, JBL, BMB, Jagura,...

Xác định không gian đặt dàn karaoke

Độ lớn của căn phòng ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn loại dàn karaoke. Phòng càng lớn thì công suất của loa càng phải cao để mang lại cảm giác tuyệt vời và âm thanh đỉnh cao cho người dùng.

Sắm sửa trọn bộ từ loa, đầu karaoke đến amply

Một bộ karaoke đầy đủ thường bao gồm tối thiểu 1 đầu DVD, 2 loa, 1 amply và tất nhiên không thể thiếu đi một đôi mic được.

Chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ có uy tín và có bảo hành chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mẫu mã bị làm nhái, hàng trôi nổi hàng loạt gây ra nhiều khó khăn trong việc thẩm định và kiểm soát. Các khách hàng đừng vì tâm lý ham rẻ mà bị sa cơ, tiền mất tật mang. Chính vì thế, hãy tìm đến các thương hiệu uy tín, có cửa hàng lớn để giao dịch.

Và cũng đừng quên rằng tất cả bộ sản phẩm karaoke sẽ luôn đi kèm với các chính sách bảo hành của hãng như Bose (Mỹ) là 5 năm, JBL là 3 năm,...

Trên đây là một số bí quyết để các khách hàng có thể lựa chọn và tìm mua được bộ sản phẩm karaoke phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Các độc giả hãy tiếp tục ủng hộ các bài viết mới của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào