E đang có ý định mua Sony Walkman phiên bản Disney nên cần tìm hiểu về dòng máy này, ai có thông tin xin chia sẻ cho e với?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Sony Walkman phiên bản Disney rực rỡ màu sắc

Sony Walkman S series nhiều màu sắc với hình chuột Mickey sau lưng máy đã được Sony cho ra mắt và phát hành tại thị trường Nhật Bản.

Sony Insider cho hay, Sony hợp tác với Disney cho ra mắt những mẫu máy nghe nhạc Walkman S series được trang trí hình chuột Mickey và Mini với nhiều màu sắc rực rỡ. Hiện tại, những mẫu Sony Walkman S Series đặc biệt này mới chỉ được phát hành tại thị trường Nhật.

Những mẫu máy nghe nhạc Walkman phiên bản Disney với nhiều màu sắc khá rực rỡ,được in hình chuột Mickey và Mini ở mặt sau máy. Các model Walkman phiên bản Disney này bao gồm NW-S740, S740K, S640, S640K Series.
Sony cho phép đặt hàng Walkman S Series Disney trên trang Sonystyle của Nhật bắt đầu từ ngày 12/3. Tuy nhiên, các mẫu Walkman này là sản phẩm đặc biệt và sẽ được bán hạn chế.
Đi kèm với Walkman Disney là chân đế đứng cho máy hình chuột Mickey, sản phẩm được bán với giá khoảng 30 USD

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm mẫu case (vỏ bảo vệ) cho máy với giá khoảng 19 USD.

(Theo sohoa.net)

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 14 năm trước

Ui, máy nhìn đẹp mê li cúc cu,nhìn iu quá đi , tính năng cũng mê li luôn, mỗi tội chỉ hỗ trợ tiếng Nhật -> thế có bó tay k cơ chứ. Bao h mới có menu tiếng Anh chứ???

Mà màu mè thế này chắc chỉ dành cho con gái chúng mình thui nhỉ