Các bác ơi giúp em sửa máy nghe nhạc u4 samsung?

máy của em cắm vào máy vi tính thì nhẫn nhận u4 _ usb được nối(PC) _ đang chuyền _ vẫn tải dữ liệu bình thường<màn hinh hiển thị khi cắm vào máy vi tính và sạc được > như mà em rút ra khỏi máy tính bấm nút nguôn thì máy không lên .

lúc đầu em tưởng là đẻ nâu hết kiệt pin , em đẻ cắm vào máy tính hàng giờ mà rút ra cũng không bấm lên nguồn<màn hình không hiển thị > mà cắm vào máy tính thi hiển thị đc u4_ usb dc.

          các bác giúp em với ................. thanks

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 13 năm trước

1. - Máy Mp3 của bạn khi mở bị tình trạng mở nguồn lên là tắt là đã bị hiện tượng mất nguồn. Cái này nếu là chuyên gia thì làm như sau:

Đầu tiên Bạn cấp nguồn cho máy bằng nguồn DC ( nhớ chỉnh điện áp =4v).
- Nếu kim dòng quật mạnh , hoặc chỉ rất lớn do máy bị chập mạch đầu vào
Khắc phục:
+ Tháo gỡ lần lượt từng IC nối tới đường " VBATT" như IC công suất, IC nguồn , Tụ lọc nguồn , IC xạc...(Chủ yếu hay bị chập IC chuông) =>Nếu hết chập thì thay IC đó
- Nếu kim dòng lúc chưa bấm nút "POWER" chỉ số 0, nhưng khi ấn POWER thì chỉ rất lớn ( Bạn phải bỏ tay ra ngay không hỏng IC nguồn), do chập tải đầu ra IC nguồn
Khắc phục :
+ Tháo bỏ lần lượt những IC lấy nguồn từ POWER IC ( CPU, FLASH, RF-IC...)Nếu thấy hết chập thì thay IC đó.
- Nếu kim dòng lúc chưa bấm nút "POWER" chỉ số 0, khi ấn POWER kim dòng hơi nhích và dao động nhưng máy không lên nguồn:
- Ta bấm đồng thời 2 nút " Power +nút gọi mầu xanh"
- Format máy bằng SD, TIAN, VE PRO, INFFINITY...
- Nạp phần mềm mới cho máy
+ Nếu sau khi nạp được 100% mà máy không lên nguồn, hoặc lên nguồn nhưng trắng màn hình, hoặc lên nguồn nhưng khi bấm fím số thì loạn fím , Bạn chỉ cần tìm file chuẩn nạp lại là được
+ Nếu nạp phần mềm báo lỗi , hoặc không boot được Bạn phải làm phần cứng
* Khò , hoặc thay thạch anh 26Mhz
* Khò làm chân CPU,hoặc thay mới
* Khò làm chân FLASH, hoặc thay mới
* Kiểm tra thay thử thạch anh 32,768khz

Nếu không phải chuyên gia bạn nên mang ra hàng để nhờ sửa chữa. Địa chỉ thì bạn có thể tham khảo với từ khóa trên thanh công cụ search là "sửa mp3 ở đâu"

2.- Máy tính có nhận ra máy MP3 hay không là do Firmware nếu máy tính của bạn nhận ra thì máy của bạn chưa bị hỏng firmware.