CCS là gì? Có phải là màn phủ Pha lê bảo vệ sơn không? Công dụng của CCS

Mình có xe hơi và nghe nói đến chất phủ Pha lê CCS, mình muốn biết rõ hơn về hóa chất này. Xin cảm ơn
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

CCS: Cherubim Crystal Shield - Màng phủ pha lê bảo vệ sơn, công nghệ Nano


Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ở cấp độ các hạt siêu bé(nano) đã mang lại thành công nhiều năm qua khi các màng phủ bảo vệ nano ra đời. Nếu như ai đã từng phủ lớp nano Diamon Fusion Cho kính hẳn đã công nhận tính năng vượt trội của nó trong việc chống bám dính nước, bụi bẩn và trầy xước xo va đập…thì nay bạn cũng sẽ yên tâm với sơn xe của bạn khi được phủ lớp màng pha lê với công nghệ (Cherubim Crystal Shield – CCS của Nhật.

cc2
BỘ SẢN PHẨM CC SHIELD CHO SƠN XE

Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.

Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 900 độ C, dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện thường, độ cứng của lớp phủ trên xe cũng có thể đạt 50% so với thủy tinh.