Có nên chống ồn cho Altis 2009?

Tôi chạy Altis 2009 được hơn một năm, chất lượng xe không có gì phải phàn nàn nhưng có điều cảm thấy hơi ồn. Tôi đang phân vân không biết có nên chống ồn cho xe không? Tôi đọc một số thông tin nói chống ồn không hiệu quả (Lê Thị Xuân).

Mọi người tư vấn giúp tôi xem có nên chống ồn không? Nếu làm thì làm ở đâu? Giá cả thế nào? Xin cảm ơn mọi người!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Gửi chị Xuân!

Chống ồn cho xe chỉ làm cho xe nặng thêm đồng nghĩa với tốn nhiên liệu hơn, trong khi đó khả năng làm giảm tiếng ồn không mấy là bao. Tốt nhất là chị không nên tốn tiến vào việc này làm g ì cả. Tôi rút kinh nghiệm từ bản thân ra, em ford laser 2005 của tôi cũng làm chống ồn rồi nhưng có thấy hiệu quả gì đâu, đi vẫn như vậy.

Trung XH

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Không nên can thiệp vào xe

Mình trước kia cũng chạy Altis (thực ra là Corolla nhập khẩu, hàng xuất Trung Đông). Cũng vì muốn tí toáy thử cảm giác nên đem xe đi làm chống ồn, sau đó thấy hết sức hối hận, vì xe mình đang nguyên bản, tự dưng đem ra thợ ở Việt Nam, họ lột hết nội thất, dán vào những thứ gọi là chống ổn mà theo cảm nhận thì chỉ có làm tăng thêm trọng lượng của xe chứ giảm ồn thì chẳng thấy đâu. Mất tiền mà mua thêm nỗi bực mình.

Vì vậy, theo kinh nghiệm của mình thì bạn hãy cứ chấp nhận xe thế nào thì nó như thế vậy. Không nên can thiệp vào làm gì. Đi một thời gian nữa, có tiền thì bán nâng đời đổi lên xe khác cao cấp hơn chút là cái sự ồn nó sẽ giảm đi. Vài dòng kinh nghiệm, nếu không hài lòng bạn hoặc các bác khác thì xin thông cảm.


hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Chỉ có tác dụng chống gỉ gầm xe

Vấn đề của chị đã được thảo luận trên các diễn đàn otofun và otosaigon rất nhiều rồi, nói chung việc chống ồn xe không đạt hiệu quả như quảng cáo đâu chị ah, chỉ có tác dụng chống gỉ gầm xe. Cách chống ồn hiệu quả nhất là chuyển sang xe hạng sang như audi, mer. Nếu chị muốn làm thì có thể đến Liqui Moly ở đường Vũ Ngọc Phan hoặc 3M ở gara Hoàn Xa ở đường Giải Phóng. Chi phí cho xe 4 chỗ mất khoảng 2,5 triệu.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Không nên

Không nên chị Xuân ạh. Khi chị thực hiện chống ồn, độ ồn khi ngồi trong xe có giảm nhưng không rõ rệt, không tương xứng với số tiền bỏ ra

Phú