Xe Kia Morning đời 2007, số tự động, của tôi hay chết máy nguyên nhân vì sao?

Tôi đang chạy Kia Morning đời 2007, số tự động. Một vài lần bị chết máy khi đang đợi đèn xanh. Không bị sự cố nghiêm trọng nhưng tôi vẫn chưa biết rõ nguyên nhân?
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chào các bạn! Tôi cũng đang đi xe Kia Morning số tự động đời 2008, nhập khẩu, thĩnh thoảng trên đường xe của tôi cũng bị chết máy như xe cua Anh Cường. Đôi lần tôi không nổ máy đươc, phải sự dụng xe cứu hộ. Đến gara, họ bảo xe bi cháy cầu chì bơm xăng. Tuy nhiên thay cầu chí mới, mà thĩnh thoãng, xe lại bị tiếp. Rất mong nhận được ý kiến của các bạn!
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Bạn đem xe đến gara. Cho họ chình lại garanti và súc rửa bộ chế hoà khí. Chú ý tới xăng mình đổ. Phải đổ cây xăng có uy tín.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Ở các thế hệ máy phun xăng điện tử; trục trặc của xe bạn có thể nghi ngờ: 1- Bơm nhiên liệu không đủ áp lực khi chạy ở vận tốc thấp. 2- Hệ thống phun bao gồm cả kim xăng có thể bị bẩn. 3- Bị ẩm trong bộ chia lửa cao thế. Tuy nhiên tốt nhất là bạn nên mang xe đến đại lý của Thaco để nhờ sửa, không nhiều tiền đâu bạn ạ! Tôi cũng có một con New Morning lắp trong nước, đi được trên 10.000km rồi mà chưa có gì phàn nàn. Xe bạn chắc là xe nhập khẩu, vì lắp trong nước chỉ từ đời 2008 gọi là New Moning . Chúc bạn nhanh chóng sửa được xe .
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên vào gara kiểm tra Bugi, phun xăng, lọc gió và tốt nhất là bơm xăng A95. Trước xe của tôi mới mua cũng có thời kỳ máy kêu nhỏ và bị gõ rất khó chịu. Thỉnh thoảng để ga nhỏ bị chết máy. Tôi thay 4 cái bugi 2 chấu ngon sau đó vào gara bảo dưỡng như trên hết luôn.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đang đi Kia Morning, đời 2005 số tự động. Tuy xe tôi chưa bị thế bao giờ, nhưng xe trước tôi đi là xe Matiz thi cũng bị như thế. tôi đã sửa một số hàng. Mỗi nơi chữa một kiểu; nơi thì chữa cầu chì ,nơi thì chữa bộ chia điện. Tuy nhiên chữa xong thì đi 1 hay 2 ngày sau lại bị. Hàng cuối cùng tôi vào chữa thì họ bảo do bộ lọc xăng kém, thay mất 500 nghìn. Từ đó không bị như vậy nữa. Anh thử kiểm tra lọc xăng xem. Chúc anh thành công./.