Có nên mua Matiz Van số tự động đời 2009 không, chọn xe nào giá 10.000 USD?

Mình đang muốn mua xe tầm tiền đó để đi làm cho đỡ bụi. Nhờ các bạn tư vấn giúp. Có nên mua Matiz Van số tự động đời 2009 hay không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên thêm chút nữa (khoảng 220-250 tr) mua Toyota (đời 97 chẳng hạn) đi vừa bền vừa đỡ tốn xăng, đẹp, mà phụ tùng rẻ, khi nào muốn bán dễ mà lại không lỗ nhiều (nếu thị trường ko biến động mấy). Đừng mua Matiz, đi vừa chán vừa nhanh chán lắm. Nếu ko đủ tiền thì nên mua xe Kia cũ cũng hơn Matiz nhiều. Chúc bạn có sự lưạ chọn sáng suốt.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Nếu là em thì Em cố hơn chút nữa tầm 13.000 USD. Khoảng hơn 200 triệu một chút mua chú Corolla tầm đời 98-200 tùy xe tùy giá giao động tầm 220-230. Như hôm trước ông chú có bán con đời 99 đã bọc da nột thất đầy đủ đầu DVD loa đầu đủ mà có 230t bán xong rồi mới biết là ông ý bán ko mua kịp tiếc hùi hụi.... Dòng này đi ăn ít xăng, nồi đồng cối đá phụ tùng dễ kiếm, rể thay và giá cũng ko cao....Chúc anh sớm mua được xe. Còn về mấy cái xe mới như Spark hay Morning cũ em ko mấy cảm tình ^^
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Mình đang đi Matiz van nhập khẩu số tự động, theo mình bạn nên mua xe này đi nhàn và chắc chắn hơn Spark và Matiz sản xuất tại Việt Nam rất nhiều. Với giá 10.000 USD chọn Matiz Van số tự động nhập là rất hợp lý.
sp
sp
Trả lời 14 năm trước
Tôi mới lấy con xe Honda Accord 2.2 Nhật (Sản xuất Mỹ 12/1990) được nửa năm. Xe thật tuyệt vời. Chạy khỏe. Không ăn xăng (8 lit/100 km đường trường). Mỗi lần lau lại bóng lộn. Giàn xát xi còn rất chắc chắn. Máy lạnh tốt. Mua 10K. Nhiều người muốn tôi bán lại với giá đó và cho thêm vài vé nữa nhưng tôi e rằng không mua lại được nên tôi không bán. Không thấy hư hỏng gì cả. Em rể rôi cũng cùng lấy Nissan Saloon 2.0 đời 92. Cũng rất tốt. Chạy liên tục mà cũng chẳng thấy hư hỏng gì. Do vậy tôi chân thành khuyên anh nên chọn dòng xe Nhật cũ nhập khẩu nguyên chiếc. Không nên mua các dòng xe hay bị chọn làm taxi. Có điều chọn được chiếc xe tốt thì khó lắm. Đôi khi mua xe phải có duyên và phải gặp may. Nếu mua được xe cũ được xài bởi những người nhiều tiền muốn đổi xe thì những xe đó còn tốt chán. Anh cứ thấy những chiếc xe máy cũ của Nhật thì biết, kiểu như xe Dream Thái, Cub Nhật 82-89.... Hơn chán những dòng xe máy sau này. Đồ Tàu thì đừng có ham rẻ.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Bác Zuytan nói thế là không biết rồi. Xe van chạy vô tư, không có chuyện chạy theo giờ đâu. Bác đã bao giờ thấy xe của điện máy Nguyễn Kim chạy giao hàng chưa? Bác nên tham khảo thêm nhé.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Hiện giờ mình đang sử dụng SUZUKI WAGON, xe chạy bền ít hao xăng. Nên mua xe gia đình sử dụng. Chúc anh chọn mua xe hợp ý.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên mua xe Hàn second hand, tiền mất tật mang đấy. Với tầm tiền đó bạn nên tìm con Corolla hay Camry của Toyota hay Accord 92 của Honda. Xe vừa bền đi xa vô tư sửa chửa rẻ và còn sang nữa. Chúc bạn có xe như ý.