Tôi có ý định mua xe Lead của Honda Việt Nam, tư vấn cho tôi nhé?

Tôi có ý định mua xe Lead của Honda Việt Nam nhưng có người khuyên nên mua SCR 110. Xin các bạn đã có kinh nghiệm về hai loại xe này cho tôi lời khuyên. Cảm ơn các bạn nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi nên mua Lead VN. Lý do: - Chăm sóc khách hàng tốt hơn nhiều so với vài đại lý bán SCR (tôi mua xe Lead nhập khẩu bây giờ bị bệnh không biết kêu ai, đại lý - Hồng Hạnh, thì bó tay). - Honda VN có đủ khả năng kiểm tra, cung cấp phụ tùng chính hãng, chỉnh sửa lỗi ECU, Fi... vì cha đẻ ra nó mà. - Xe sản xuất ở VN bao giờ cũng phù hợp với môi trường khí hậu VN (Nếu ai đã đi SCR hoặc LEAD nhập khẩu sẽ rõ hơn). - Xe phân phối bởi Head bao gio cũng yên tâm về đồ đạc thiết bị trên xe không lo bị tráo lột như nhập khẩu. Kienvnt
tun oi
tun oi
Trả lời 15 năm trước
Tôi đánh giá 2 xe giống nhau, cùng hãng mẹ sản xuất, hãng con lắp ráp theo tiêu chuẩn nên chất lượng là như nhau. Tuy nhiên mua Lead bạn bực mình là bị móc túi thêm vài trệu mới có xe, thêm vào đó chân chống nghiêng là phụ kiện không thể thiếu ở thị trường Việt Nam lại bị ăn bớt nên không thể chấp nhận được. Với SCR nếu mua, trong quá trình sử dụng khi thay nhớt bạn nên chú ý đổ khoảng 0,8 lít là đủ. Nếu đổ dư (1 lít) xe chạy nặng máy và hao xăng đáng kể!
biet roi
biet roi
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi thì về kiểu dáng thì phần đuôi Lead thon hơn còn SCR tròn. Về chất lượng thì tiêu chuẩn SCR cao hơn, giá lại rẻ hơn. Lead thì giá cả vô lý và coi thường khách hàng. Mua được xe cũng bưc hết cả mình.
lu mo
lu mo
Trả lời 15 năm trước
Một số bạn nhầm lẫn giữa xe Tàu và xe chính hãng Trung Quốc nên vô tình đánh giá chất lượng cũng như vậy. Nên nhớ SCR là Honda chính hãng Trung Quốc sản xuất, nó cũng như Honda Indonesia, Honda Thái lan hay Honda Việt Nam, đều là hàng chính hãng, nguồn gốc đảm bảo. Em thì em chọn SCR, dù sao Trung Quốc cũng hơn Việt nam rất nhiều lần. Các bác cứ so thử Wave của Honda Thái lan với Wave alpha của Honda Việt nam thì đã thấy khập khiễng. Mà em nghĩ Honda Trung Quốc trước đây cũng rất nổi với E sky & @ Stream :D Chưa thấy an than phiền về chất lượng gì của 2 loại xe này. Vấn đề của SCR trước đây là linh kiện thay thế thì bây giờ Honda Việt nam đã ra Lead, tức là hòan toàn ko lo về phụ tùng. Vậy còn lý do gì để ko mua SCR (à mà mua SCR đỡ phải bỏ tiền ra lắp cái chân chống bên như LEAD :D)
roi biet
roi biet
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên mua SCR vi những lý do sau: - Giá SCR rẻ hon LEAD (SCR giá nhập về chưa thuế khoảng 17, 18 triệu gì đó) - SCR chưa thấy ai than phiền về chất lượng. - LEAD Honda VN (có khách hàng than phiền mua đã chảy dầu đó, tôi đọc báo thấy) - LEAD không có chân chống ngang, giống người thiếu chân. - Còn chất lượng dịch vụ Honda VN ai cũng biết, 'không ai sánh bằng'. Dễ mang bệnh tức. - Kiểu dáng và động cơ hầu như giống nhau. Chúc bạn có được xe như ý!
biet rui
biet rui
Trả lời 15 năm trước
Nên mua Lead, nhưng phải mua cho được theo giá đề xuất của Honda VN. Nếu ai mua SCR rồi thì sẽ thấy: - Giá hóa đơn chưa tới 20 triệu đồng. Như vậy nên xem lại về chất lượng và xuất xứ. - Không có giò đạp máy. Nếu xe "đề" không nổ thì ai dắt bộ nổi.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 15 năm trước
Nhà tôi mua cả 2 loại LEAD và SCR nên tôi có thể cho bạn lời khuyên như sau: - Về kích cỡ: LEAD gọn hơn SCR một chút (cái này phải đi cả 2 mới nhận thấy) - Về máy móc: Tôi chạy SCR máy êm và lướt (rất giống Spacy) còn LEAD đi hơi có độ lì cảm giác như đi Attila vậy (tất nhiên là máy êm hơn Attila và LEAD chỉ hết lì khi chạy ở tốc độ cao ) - Về lắp ráp thì hàng Honda Trung quốc tốt hơn Honda Việt Nam (tiêu chuẩn Honda TQ cao hơn Honda VN ) - Trước khi nhập khẩu xe SCR có sự kiểm tra và chạy thử nên không có chuyện xe bị chảy dầu ở lốc máy như xe LEAD trước đây. - Quan trọng nữa là không bị HEAD móc túi và gây bực mình (chân chống giữa không có và phải mua chân Tàu lắp vào). Manh Linh
tun oi
tun oi
Trả lời 15 năm trước
Vợ tôi mua xe Lead, em gái tôi mua xe SCR. Tôi đã đi thử 2 xe cũng như so sánh để có nhận xét sau đây: 1. Máy xe: Xe Lead êm hơn chút. Chỗ để đồ hơi bị nóng. Không biết mức độ ăn xăng thế nào. Lead có khí thải Euro 3. SCR không rõ, có nguời nói chỉ đạt Euro 2 2. Giảm sóc: Xe Lead tốt hơn thấy rõ, nhất là giảm sóc trước. 3. Nhựa: Giống nhau. 4. Lốp: Giống nhau. 5. Đèn xe, ắc quy: Lead ắc quy khô, SCR ắc quy nước. 6. Chân chống: Xe Lead mua thêm chân chống dễ dàng. 7. Giá: Lead 32.5tr, Scr 31tr. 8. Bảo hành: SCR 1 năm. Lead 2 năm. 9. Cốp xe: Lead hẹp hơn SCR. Tuy vậy dáng Lead thanh thoát hơn.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 15 năm trước
Tùy màu sắc mà bạn chọn cho phù hợp chứ theo tôi cũng mới mua Lead thấy cứ ai ham ngoại China thì chưa đáng tin tưởng đâu.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên chọn SCR vì: - Tôi đã mua 1 chiếc cho bà xã từ 2 năm nay. Chất lượng tương đối tốt, đã được kiểm chứng. - Mặc dù là xe nhập khẩu nhưng giá lại thấp hơn LEAD. Do hiện nay mua xe của Honda Vietnam khách hàng chúng ta luôn bị móc túi bằng hình thức lũng đoạn thị trường.