Cách vệ sinh kính xe hơi?

Tôi chạy chiếc Mercedes GL450 được 2 năm. Gần đây kiếng (kính) ngoài có những vết loang lổ như hình giọt nước. Lấy nước rửa kiếng lau vẫn không hết. Xin các bạn giúp tôi với?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Có thể kính trước của bạn sương mờ thôi, có thể dùng thuốc lá hoặc nhúm thuốc lào lau qua là sạch thôi mà, thử nhé bạn ah.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đã gặp trường hợp như của bạn, thậm trí còn bị bụi sơn bám vào nữa. Tuy nhiên, theo cách bạn Trang Tu hướng dẫn dùng giấy nhám để đánh lên mặt kính là cách phản khoa học nhất, đồng nghĩa sau khi bạn đánh giấy nhám thì bạn cũng nên chuẩn bị tiền để mua một mặt kính mới. Cách của tôi là bạn nên mang xe đến Trung tâm chăm sóc xe. Họ sẽ dùng hóa chất chuyên dụng để đánh sạch vết ố mốc đó. Tôi đã xử lý sự cố này trên xe của tôi, kết quả là tuyệt vời. Đó là Trung tâm Sonax tại 35 Đặng Thai Mai - Tây Hồ.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Mình xin góp ý với các Bác về tình trạng xe bị những vết loang trên kính chắn gió ôtô. Bạn tìm mua giấy nhám nước có số (2000) hay loại mà thợ sơn ôtô thường dùng đã mòn rồi (giấy nhám cũ) ta lấy giấy nhám cũ ma xát lên mặt kính nhẹ và đều lên những vùng có vết loang lổ như hình giọt nước ta sẽ lấy tay sờ lên mặt kính thấy trơn bóng là ok......ta dùng khăn sạch lau rồi xịt nước kính thử xem có ok kg!!!!
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Cách tốt nhất là anh ra mấy nơi rửa xe hoặc gara hay các service của Mer, họ sẽ dùng hóa chất chuyên dùng để tẩy ra và bảo vệ bề mặt kính. Tốt nhất là xe Đức nên dùng sản phẩm của Đức (Wurth, forch hay liquid molly <--- giá cũng như chất lượng giảm dần :D), anh có thể mua về để tự mình sử dụng cũng rất đơn giản. Chúc anh thành công
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi không hiểu vì sao mà bạn Trang Tu lại tư vấn lấy giấy nhám xát lên mặt kính (?!) Theo tôi nên đến trung tâm dịch vụ bảo hành của Mercedes, họ sẽ xử lý giúp bạn.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Hiện tượng trên xảy ra do xe Mec đã bị rửa nước có nhiều Calcium, sau đó xe không được lau sạch mà đi ngay và dưới trời nắng, bề mặt kính lâu ngày tạo thành giọt Calcium. Như vậy không những kính xe của bạn bị đọng Calcium mà bề mặt sơn cũng bị (bề mặt bị xỉn và đọng thành đốm tròn). Chúng tôi có thể sử lý nhanh và đơn giản việc này không ảnh hưởng tới bề mặt kính hoặc sơn của bạn và chi phí khá là rẻ. Hãy gọi cho tôi theo số 0903921568. Cám ơn
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Nhà tôi là đại lý kính văn phòng và nhà cũng có chiếc xe ôtô con để dùng cho công việc, thường thì làm kính nên hay dùng keo Silicon nên đôi khi cũng bị dính keo vào kính xe. Cách của tôi là mua nan mực khô tại các nhà thuốc tàu, giá khoảng 7 ngàn đồng 1 miếng về tẩy những chổ bị dính keo. Nan mực khô cũng là công cụ tẩy vết bẩn cho kiếng, sản phẩm mà nhà tôi đang kinh doanh. Nan mực là dụng cụ tẩy vết bẩn trên kính tốt nhất mà tôi đang dùng (theo kinh nghiệm), không làm cho kính trầy sướt, mà rẻ tiền nữa. Vài lời góp ý với anh Lưu ý : Trước khi dùng anh nhớ ngâm nan mực vào nước khoảng 10 phút cho mềm