Toyota Crown đời 95 giá 260 triệu đồng có hợp lý?

Tôi có người bạn muốn bán lại xe đời 1995 đầu 1996. Xe nhìn còn mới (mới sơn lại màu nguyên bản, nòng súng). Một vài người kiểm tra máy còn tốt, chạy êm, đầm. Xin các bạn có kinh nghiệm tư vấn thêm về chất lượng và giá cả? Theo vnexpress.net
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Thường là xe mà sơn lại màu thì chắc là có vấn đề rồi bạn ạh! Thường thì tung xe, va chạm hoặc có vấn đề gì đó thì xe mới phải sơn lại! Sơn gốc mới là đảm bảo về chất lượng chứ xe sơn lại thì đã giảm giá trị đi phần nào rồi, và thường là ko nên mua những xe sơn lại như vậy! Chúc bạn lựa được xe tốt và như ý muốn!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Hi Bạn, Theo ý kiến cá nhân mình thì giá này quá cao, mình có đứa cháu mới bán 01 chiếc 93 hoặc 95 gì đó giá có 150 triệu (thương lái trả có usd 5000). Nó bảo là xe sửa chữa hoài (từ đầu năm đến giờ tốn hết 40 triệu đồng tiền sửa chữa)?
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Bạn phải nói rõ Crow đời 95 nhưng hàng Mỹ hay châu Âu, máy có phải I6 3.0 không, nếu 250tr bạn có thể mua Camry 94-95 giá củng vậy nhưng theo tôi là tốt hơn và ít hao xăng khi giá xăng đang tăng. hehe........
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Theo tôi thì cần xem xét kỹ trước đã; cụ thể là phải biết xem xe đó thuộc loại nào: Royal saloon 3.0, Super saloon 3.0, hay là loại 2.4; thứ đến là tình trạng thực tế của xe có còn tốt không, hoặc nếu đã được đại tu thì là đại tu tổng thể chất lượng cao hay chỉ là mông má để bán. Từ đó mới có thế xác định được có nên mua hay không và mua với giá nào. Còn về Crown, tôi có nhận xét thế này: Crown là xe hạng sang ngày trước nên chất lượng khá tốt, đặc biệt là khung gầm. Nếu đó là loại Royal saloon 3.0 là tuyệt nhất vì đời này số tự động và chất lượng ban đầu cũng cao hơn những loại trên. Xe cũ trên 10 năm thì cũng không tránh khỏi phải mông má, vấn đề là người mông thế nào, họ sủa chữa với chất lượng cao để đi hay sửa để bán????. Tôi cũng đã đi con xe Crown được mông lại (chủ cũ mông tại đại lý Toyota) chất lượng rất tốt, đi vài năm chẳng phải sửa gì lớn. Tóm lại, Crown dành cho người đứng tuổi, thiên về hướng cổ điển, không phù hợp với giới trẻ hiện nay. Nếu xe đó chất lượng thực sự còn tốt và bạn thích dòng xe này thì có thể xem xét để mua, tuy nhiên cần đàm phán vì giá xe có lẽ không đến mức ấy. Chúc bạn sớm được như ý Thang Long
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Dù là xe xuất Mỹ hay Châu Âu thì theo tôi giá đó cũng là đắt. Mấy dòng xe như Toyota Crown, Cressida, Nissan Cedric VIP là những dòng xe rất xịn thời những năm 90, đi thì đúng là tuyệt vời. Đầm, chắc chắn, êm, khỏe. Giá xe mới hồi đó rất đắt, về đến VN giá lên tới cả trăm nghìn USD. Nhưng cũng chính vì thế nên được cho thuê chạy với số km rất lớn (cho đến gần đây) thì mới khấu hao hết và có lãi. Nên còn ít xe còn tốt. Đa số là phải sửa chữa lại nhiều khi mua về dùng. Nhưng với những người thích đi dòng xe này thì việc sửa chữa không phải thành vấn đề. Quan trọng là phải biết làm ở đâu có kinh nghiệm và uy tín thôi. Còn khi mua xe thì vấn đề chất lượng xe hiện tại và giá cả là quan trọng nhất. Tôi có cậu em, có chiếc Nissan VIP xuất xứ là xe của quân đội, cực ngon. Từ khi lấy về đến giờ chỉ phải đầu tư có vài triệu khi lấy xe về xong mà xe chạy tuyệt vời ngon, đầm, chắc. Đi đường trường thì khỏi phải nghĩ. Đồ chơi nguyên bản theo xe thì nhiều vô cùng. Mà giá lại rất rẻ. Hình như cậu ấy đang muốn đổi sang xe 7 chỗ. Nếu anh thấy thực sự thích dòng xe loại này có thể liên hệ với cậu ấy. Nếu mua được xe đó thì tuyệt đấy. Chúc bạn tìm được xe ưng ý. (ah, nếu bạn muốn mua thực sự thì mail cho tôi qua hòm thư nguyentungmn@gmail.com, tôi sẽ cho bạn số điện thoại của cậu em, có thể cậu ấy cũng muốn bán ngay)
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Mình cũng có ý kiến với bạn Tuấn ở trên. Một chiếc Toyota Supra đời 96, hộp số sàn còn tốt, lớp sơn tráng con zin, chạy chừng 240.000 km mới năm ngoài cũng chỉ 230 triệu đồng. Đâu lý nào một chiếc Crown lại bán với giá cao như vậy. Chưa kể lớp sơn đã bị sơn lại. Nếu không phải sơn theo yêu cầu riêng thì chắc chắn đã bị tai nạn.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
260 triệu mà mua xe này thì thôi thêm tí mua được Camry 1999-2000. Xe đẹp, hoặc mua Mer C180 99, 2000 đi không gấu hơn.Bán giá kinh khủng quá.
tr
tr
Trả lời 14 năm trước
Chào anh. Ai cũng kêu là đắt nhưng theo tôi anh phải xem kỹ lại nguồn gốc xe. Nếu xe lấy từ đại sứ hoặc cơ quan chính phủ ra đi ít, máy 3.0 Royal hoặc super saloon thì dưới 300 mua tốt (xe ấy đời 95,96 đi ít thì còn mới lắm). Nó rẻ thế vì kiểu dáng già và ăn xăng. Nhưng ưu điểm là cực bền, đồ thay lại rẻ và sẵn. Xe đi rất đầm và êm, tôn dày, ôm cua bánh choãi ra người k bị văng, sóc ngang chứ không sóc hất vì dẫn động cầu sau và giảm sóc treo (Cam 3.5Q cũng k có những ưu điểm này), khoang rất rộng rãi, 2 dàn lạnh và cả cool box. Đi thích hơn 318i và c180 2003. Với số tiền ấy hoặc thêm một hai chục triệu k đáng kể anh nên tìm một con 95,96 (Hình như 98 k ra nữa, mãi 2008 mới ra lại) thì long lanh hạt xoàn, bóng soi gương được (dòng ấy nước sơn bền, bình thường đời ấy bóng hơn cam 2008 nhiều), trông cũng uy nghi bệ vệ chứ xe sơn lại toàn bộ rồi k ổn. Đây là dòng xe rất đẳng cấp (Xe đứng đầu cho những người đứng đầu, thường biển NG,NN, 80B, 31A và bí thư chủ tịch các tỉnh đi). Kiểu dáng k tân thời thì rẻ thôi. Chúc anh tìm được con Crown ưng ý.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Thêm lựa chọn cho bạn NGUYỄN ĐÌNH HẢI Tôi có ông anh đang muốn bán xe NISSAN BLUEBIRD 2.0 xe xuất Châu Âu nên chất lương khỏi bàn đời 93 đăng ký lần đầu năm 2007 xe đi 3,5 vạn, xe mầu lông chuột, nghế da nguyên bản chưa lắp đồ chơi gì thêm, lốp dự phòng chưa hạ nêu bạn mua để đi thi tôi thấy xe này hơn con crown đời 95 bạn nói nhiều bạn có thể tham khảo xe này: http://choxe.net/oto/nissan/bluebird/3c244ee7.html giống hệt xe này chỉ khác mầu và đuôi có thêm cái gì mà ở máy xe thể thao đó. Đúng giá 240 triệu đồng! Tôi cũng đang tìm mua xe nhưng tôi tìm ALTIS_G, MAZDA6_2.3 (2004_2005) mầu đen với giá 24k USD quay đầu. Chúc anh mau có xe ưng ý!
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Chào anh! Tôi cũng là người đã từng đi một trong những dòng xe đó (Crown 2.4- mua thanh lý của một công ty nhà nước), chất lượng thì không phải chê. Khung gầm chắc chắn, khoang rộng rãi, máy chạy ổn định, ít hỏng vặt, đồ thay vừa sẵn vừa rẻ. Tuy nhiên dòng xe đó cũng thuộc dạng ăn xăng, kiểu dáng thì hơi cổ ( mặc dù tôi thích kiểu dáng đó). Nếu anh là người thích dòng xe bền và tầm tiền có thể lựa chọn.Tuy nhiên với giá đó thì quá cao.Tôi có để lại cho một người bạn chiếc xe của mình( sơn, máy móc nguyên bản) chỉ có giá 210 triệu đồng cách đây chưa lâu. Xin chia sẻ để anh có thêm thông tin.Chúc anh sớm có sự lựa chọn chính xác! Nguyễn Vũ