Chọn Camry 2.0E hay Camry 2.4 trong nước?

Tôi đang dự định mua Camry 2.0E Đài Loan vì thấy option của xe hơn hẳn 2.4G trong nước nhưng phần động cơ thì lăn tăn quá. Các bạn tư vấn giúp cho với (Đinh Việt Hùng). Khi tôi đi xem xe Camry 2.0E thì các nhân viên bán hàng nói rằng màn hình DVD trong xe nếu là nguyên bản thì bao giờ khi bật lên cũng phải có chữ Toyota hoặc Camry thì có đúng không?. Các bạn tư vấn giúp cho nhé.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Logo trên màn hình khởi động Tiêu chí ấy không chính xác đâu anh ạh, đơn giản bằng vài thao tác từ nhà sản xuất, anh có thể chèn bất cứ hình ảnh nào vào đấy. Ví dụ tiêu biểu là màn hình khởi động của điện thoại Trung Quốc. Phạm Vũ Tùng
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Động cơ của Camry 2.0E và 2.4G rất khác nhau Nếu bạn định mua một trong hai loại xe trên thì cần cân nhắc kỹ. Camry 2.0E Đài Loan về mặt option thì hơn Camry 2.4G Việt Nam nhưng đó chỉ là hào nhoáng bên ngoài thôi. Phần động cơ thì do Đài Loan sản xuất đi một thời gian nó sẽ xuống cấp. Còn động cơ 2.4G hàng Nhật nhập khẩu nên chất lượng tốt hơn nhiều. Bui Hai Thanh
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Góp ý cùng bạn Chào bạn: Bạn nên chọn hàng LD là vì - Bảo đãm về chất lượng - Bảo hành chu đáo - Phù hợp với địa hình VN Tôi cũng đã xem rất nhiều dòng xe nhưng với giá đó thì mua Cảmy là Ok rồi. Còn những dòng xe khác như Tiida của Nisan cũng của Đài Loan luôn. Tôi đã đạt 1 con Camry vài hôm nữa là nhận xe.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Option của Camry 2.4G cũng không có gì phải phàn nàn nhiều so với Cam 2.0E Đài Loan. Quan trọng nhất Camry liên doanh nó hơn hẳn Camry Đài là động cơ 2.4 và hộp số tự động 5 cấp (Camry đài loan 4 cấp). Cái đó thì không thể độ lên được, ít nhất là ở Việt Nam. Còn các cái khác (như cách âm chẳng hạn) tôi đã thử cả hai xe thì là như nhau. Chúc anh có lựa chọn tốt nhất!