Có đơn vị nào sửa Toyota cũ hết 550 triệu đồng?

Đơn vị tôi có mang đi sửa chiếc Toyota Crown 3.0 đời 92 hết 550 triệu đồng và chưa thay bơm xăng. Mức tiêu hao hiện là 26 lít/100 km. Xin được hỏi các Bác có đơn vị nào sửa xe cũ nhiều tiền đến thế? Xét tổng thể việc sửa xe này có kinh tế không (Phạm Việt Cường).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Rất nhiều đơn vị Rất nhiều đơn vị đặc biệt là các đơn vị tiêu tiền băng ngân sách nhà nước, nguồn mà thực chất là mồ hôi của nhân dân mang đóng góp. Còn nếu đấy là của riêng của nhà đồng chí thủ trưởng đơn vị đó chắc chắn đã bán lấy tiền + 550 triệu đồng mua một xe Corolla Altis 2010 đi vừa sướng lại tiêu hao có 8 lit xăng/ 100km.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Sửa xe kiểu gì hay thế Loại xe này đi rất ngon, nhưng khổ nỗi hiện ít người dùng. Không biết cơ quan của anh thanh toán thế nào, chứ theo tôi, dưới 50 triệu là làm được như mới rồi. Anh không nói 550 triệu cho một lần sửa.
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
sửa thì vô giá bác ạ nếu thay máy này đã mất 200 rồi , dòng này ngừng sản xuất đã lâu với lại nhập đồ ngoài nước thôi nên vô giá , nhưng con này không biết của bác at hay mt nếu có thể khong đến 16 lít đâu , còn nếu như bác nói là 26 lít không đúng , mức như thế sẽ không đi nổi đâu , không thể ăn nhiều xăng như thế , sửa như này không kinh tế chút nào cả .
huynh ngoc khanh
huynh ngoc khanh
Trả lời 14 năm trước
Về giá xe mới của các hãnh chắc bác biết rồi. với số tiền ấy thì cũng có chiếc mới của hãng có tên tuổi để cỡi.Nhưng phải sửa? chắn bác không phải cầu thủ của sân chơi này rồi ?.Thôi sân ai lấy đá, cờ tới tay ai nấy phất, bác quan tâm làm gì cho rách việc.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Chắc bác chủ topic đùa thôi Chắc là chuyện đùa thôi, làm gì có chuyện đó vì cơ quan nhà nước cũng có những quy định của nhà nước chứ, chưa kể đến thanh tra, thuế... Hoặc là xe này độ thành xe bọc thép cho Lãnh đạo đi. Định mức 28l/100km là có thể chấp nhận được. Crown3.0 chắc phải 24l/100km còn 4 lít để tài xế uống cafe và nổ máy trước cho mát trước khi mọi người lên xe.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Thiếu kinh nghiệm[/b] Thật là thiếu kinh nghiệm! Nhưng là bác chủ thớt thiếu kinh nghiệm thôi. Em e rằng bác mới vào cơ quan đi làm thì phải. Chuyện này là chuyện thường ngày ở huyện, giờ có ai đem ra bàn cãi nữa đâu. Cơ quan em sửa cái máy tính để bàn của Đông Nam Á còn hết mấy chục triệu (máy mới mua hàng nhập nguyên chiếc cùng cấu hình chỉ hơn chục triệu) nữa là con ôtô. Mà có phải lâu lâu mới sửa đâu, nào nào cũng sửa, có năm sửa đế 2 lần cơ. Đấy là mấy cái máy hái tiền cho sếp và mấy người cùng ê kíp trong cơ quan mà. Và đấy cũng là câu trả lời cho những ai thắc mắc lương cán bộ Nhà nước thấp thế sao các sếp nhậu nhẹt suốt ngày mà vẫn đủ tiền tậu xe, xây nhà. Bác chủ thớt nên quen dần chuyện này đi không đến lúc không bị đau tim cũng bị mọi người xung quanh cho là ... tọc mạch, chống đối....
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chuyện thường tại công sở nhà nước Xe cơ quan sửa vậy là bình thường! Cơ quan tôi Giám đốc mua camry 2.0 mới tinh đưa luôn vào xưởng độ thành 3.0 mất thêm 50% tiền mua xe (Cơ quan chi trả). Còn đắt hơn tiền mua chiếc 3.0 mới (vì luật nhà nước cỡ GĐ chỉ được mua xe riêng dưới 500 triệu)....???
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Chỉ cần 50 triệu Tôi đã từng đi xe này. Ngoài vấn đề ăn xăng do máy lớn 3.0, số tự động thì xe này vận hành rất bền bỉ và dễ sửa chữa. Chỉ cần khoảng 50 triệu là đã có thể làm hết toàn bộ máy móc, thân vỏ ngon lành như mới. Hoặc chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 300 triệu là đã mua được 1 chiếc Crown đời 95 rất tốt. Không ai đem cái xe trăm triệu ra sửa với giá gấp 5 lần giá xe như thế. Với từng ấy tiền tôi có thể mua được 5 đến 6 cái xe như anh mô tả. !
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Cần phải tố cáo! Tôi thấy việc này cần phải tố cáo với cơ quan quản lý cấp trên của đơn vị bạn. Không thể nào sửa chiêc xe (Crown đời 92) hết 550 triệu được, kể cả thay toàn bộ máy mới, hệ thống gầm mới và sơn lại toàn bộ. Nếu hết 550 triệu họa chăng rát vàng ốp nội thất... còn không thì... rơi vào túi của một số người khoảng 400 triệu!!!
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Điều này là quá đúng! 1. Được tiếng là thanh liêm, chỉ đi xe cũ để ...tiết kiệm. 2. Vừa có xe... cũ để đi, vừa có... tiền đút túi. 3. Đi xe cũ thì mới nhanh có cơ hội sửa xe lại lần khác. Nếu mua xe mới vừa không được lợi lộc gì, chờ đến khi được ...sửa chắc đã về hưu! 4. Đồ cổ bao giờ cũng có giá. Ở nuớc ngoài người ta bỏ cả triệu đô la mua một chiếc xe máy cũ đó thì đã sao! 5. Chuyện thường ngày ở ... huyện ấy mà (Tức là ở các cơ quan nhà nước), còn ở ,,, nhà (tức là của tư nhân), làm thế có mà muốn gọi là Thằng Điên.