Hỏi về Land Rover phiên bản Sport?

Xin hỏi có bác nào đã trải nghiệm dòng Land Rover phiên bản Sport cho em chút ý kiến về ưu nhược điểm. Qua các autoshowroom cũng chưa yên tâm lắm khi nghe sales tư vấn. Em năm nay 26t. Xin cám ơn các bác trước (Ngọc Sơn).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Auto

Land Rover được phân thành 2 loại khác nhau: Land Rover & Range Rover. Land Rover rẻ hơn. Tôi đang đi chiếc Range Rover supercharge 08 phiên bản Sport. Theo kinh nghiệm thì dòng xe này rất bền, mạnh, chắc, an toàn, mẫu mã đẹp, có thể chạy ở mọi địa hình khác nhau. Nhược điểm của nó là hơi tốn xăng và giá cả khá cao.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Hàng hiếm tại việt nam

Land Rover là 1 hãng xe hạng sang chưa có mặt nhiều trên thị trường VN, nên sẽ có rất ít người có thể trả lời được cho bạn. Nhưng theo như mình nghĩ thì nếu bạn có dư dả về kinh tế thì ko cần phải dắn đo jì nữa. Xe rất đẹp, lại rất hiếm ở VN nên ko sợ đụng hàng.

Về chất lượng chắc ko phải bàn vì mình đã tìm hiểu trên Youtube, nó hơn hẳn Jeep về mọi mặt, được các ngôi sao khẳng định tên tuổi. Nếu mình có điều kiện mình cũng sắm ngay 1 em như thế. Chúc bạn chon đc xe ưng ý. Thân

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Range Rover đẳng cấp & cá tính

Nếu nói về Land Rover thì không ai không biết nó là dòng xe SUV hạng sang nổi tiếng nhất trên thới giới - hạng sang của Anh quốc.

Range Rover Sports Supercharged 2010 5.0L là dòng xe cao cấp của hãng Land Rover. Ở Việt Nam Land Rover là dòng xe cao cấp, khi sở hữu 1chiếc Range Rover thì bạn có 1 đẳng cấp riêng và một cá tính nữa.

Range Rover 2010 có hệ thống giảm xóc với hệ thống động DYNAMIC, giảm xóc hơn 100 lần/giây tạo cảm giác êm dịu...

Có 5 chế độ lái riêng cho từng loại địa hình, gầm xe có thể nâng cao thấp theo ý muốn. Đặt biệt bạn 26t chọn Range Rover Sport rất cá tính không đụng hàng.

An

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn muốn chơi Land Rover thì nên chơi X5 4.4. Còn có khả năng chơi Range Rover thì khỏi phải bàn. Nhưng nếu muốn hàng độc thì nên chơi Mer G550 hoặc ngon nữa là G55, đặc biệt không sợ đụng hàng. Tôi đã về VN nhiều lần và cũng có đi chơi thì biết chưa có Mer G-class.

Hoa Nguyen

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi Land Rover đúng là xe nổi tiếng và kén khách (chỉ dành cho người nhiều tiền). Hix... đẳng cấp chỉ nên nhắc đến khi nó được đầu tư một cách đồng bộ (xe đẹp...công việc có thu nhập cao...đồ đạc ăn mặc hàng hiệu sành điệu..chứ không phải chỉ là một cái xe Land Rover).

Ở nước ngoài cầu thủ bóng đá, ngôi sao mới dùng xe nay. Anh Sơn mới 26t không biết mới trúng số hay sao mà nhiều tiền vậy? Hix...xe Anh đi thì xướng rồi, động cơ tầm trên 5.0 đặc biệt là các tiêu chuẩn thì các bác miễn phải bàn.

Sự khác biệt và đẳng cấp khó cảm nhận được ở tốc độ trung bình 15 km/h khi đi ở trong phố Hà Nội và HCM (hay tắc đường). Chi phí cho việc di chuyển 100 km trong thành phố có thể lên đến 25-30 lít xăng (x) 1.700 đ = ~ 500.000 đ thì đúng là đẳng cấp thật!

Tôi không biết các chi phí sơ đẳng này có phù hợp lắm với anh Sơn không? Chưa kể đến các chi phí bảo dưỡng khác cho xe (tôi nghe đâu đó một tạp chí nước ngoài thống kê "mua một chiếc xe tầm 200.000 USD thì chi phí cho việc vận hành nó trong vòng 5 năm cũng gấp rưỡi số tiền mua xe", không biết có phải em nghe tin vịt không nhưng các anh cứ tham khảo).

Các anh cứ tiếp tục tư vấn, nhưng đừng bàn đến thương hiệu và đẳng cấp của Land Rover nữa. Theo em những hãng xe Anh, Đức chất lượng, an toàn và tiện nghi nhất thế giới rồi (chỉ còn mấy hãng châu Á đến từ Nhật và Hàn Quốc không so sánh được) =->> như là định luần rồi đừng mất công đi chứng minh làm gì cho mệt các anh ạh.

Vấn đề là nó có hợp với mình không là vấn đề hoàn toàn khác... Vậy rất mong các anh tư vấn cho anh Sơn và Anh Sơn có sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và đẳng cấp của mình.

Trân trọng!

Soc con

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Land Rover nhà giàu lỡ thời

Land Rover tuy đuợc sếp vào SUV hạng sang nhưng ra đời không đúng thời vận. Đi tới nuớc nào cũng đều bị "chê". Một trong những nguyên nhân chính là xe rất hao xăng, không phù hợp với địa hình đô thị, phụ tùng hiếm và đắt, khi mua xe này đặc biệt rất mau mất giá từ sang thành "hèn" ngay lập tức. Đừng dại mà dính vào các bác ui.

Vi Tiểu Bảo

tuấn anh
tuấn anh
Trả lời 13 năm trước

Tôi tưởng land roverlàhãngxe Cònranger rover làdong xe chu co khac j nhau dau.