Có nên mua xe Toyota Altis 2.0 ko?

Em năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình, muốn mua xe để đi làm và đi chơi. Đang phân vân giữa 2 xe: Mazda3 thể thao 2011 và Toyota Altis 2.0. Xin mọi người góp ý giúp. Cám ơn nhiều.
roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tôi vinh dự được thử hai xe này.

Tôi có vinh dự được đi thử hai xe này cùng với một nhóm bạn ở chặng đường rất dài, HN - Nha Trang. Về " độ sướng " Altis 2.0 - CVT hơn toàn diện. Về thời trang Mazda3 hơn. Chúng tôi cũng như bạn, đều là những người trẻ tuổi, nên thích M3. Nhưng M3 hatchback phù hợp với nữ hơn, sedan phù hợp với nam giới hơn, tất nhiên muốn cá tính phải '' độ " thêm chút ít về ngoại thất nữa.

Về cách âm, sơn chống ồn như có bạn nào khuyên thì nên xem lại - phí tiền - tác dụng rất ít. Tốt nhất bạn cứ vào hãng đăng ký đi thử xe thì sẽ biết. Tôi không biết bạn làm nghề gì, cá tính ra sao, nhưng với những thông tin bạn nêu ra thì chọn M3 là phù hợp hơn. Còn đi lấy chất trong tầm tiền của mình thì ALT 2.0 - CVT vẫn hơn. ( tôi không bàn về thương hiệu và giá cả )

Nguyễn Hoành Vĩnh
Nguyễn Hoành Vĩnh
Trả lời 13 năm trước

Về thời trang hai xe như nhau mỗi xe có mỗi vẻ đẹp riêng.Nhưng về chất lượng sử dụng Toyota altis thì hơn.Theo tôi anh nên chọn sản phẩm của toyota.Chúc anh có chọn lựa tốt nhất.

Nguyễn Hoành Vĩnh
Nguyễn Hoành Vĩnh
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy mua xe Altis của Toyota là hợp lí, dòng xe này vừa tiêt kiệm nhiên liệu vừa dễ thay thế phụ tùng khi hỏng hóc , thêm nữa giá phụ tùng lại rẻ. Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

tư vấn
tư vấn
Trả lời 12 năm trước

9 xác.

nên chọnAltis 2.0 - CVT cậu ạ . . em nó có cái hay ở chỗ ,

húc vào đâu rễ sửa chữa . phụ tùng thay thế thoải mái .

tháng trước rượu te te mới quất vào gốc cây. sửa chữa cũng không tốn kém lắm .

còn cái phần cách âm . không cần thiết đâu . tốn kém mà hiệu quả chả được bao nhiêu ,

nhiềukhi phê phê còi còn chả nghe thấy chứ đừng nói gì tiếng ồn :D

chúc cậu sớm chọn được xe mình ưng ý nhá

A.Tú
A.Tú
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy chọn con Altis 2.0 là hợp lí, nhìn chung ngoai thất và nội thất hơn hẳn và có dáng vẻ như Camry 2.4G.

Nếu bạn ở Sài gòn thì alo cho mình Toyota HiroshimaTân Cảng - HT

Alo 0919088201

Vu Tuan Phong
Vu Tuan Phong
Trả lời 12 năm trước

Là nam nhưng tôi vẫn thích em M3HB hơn nhìn em thể thao khỏe khoắn mà dễ "Độ" (Thậm chí không cần phải độ gì chỉ cần dán ít decan là đã thể hiện được cá tính rồi)...