Nên mua xe nào giữa Honda Civic 2.0 và Nissan Teana?

Tôi định dùng khoảng 1 tỷ mua xe. Đang phân vân giữa 2 loại là Honda Civic 2.0 do HVN sản xuất và xe Nissan Teana 2.0 nhập khẩu Taiwan. Các bác nào đã có trải nghiệm loại xe này xin vui lòng tư vấn giúp (Dương).

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Lý do phải chọn Teana!

Về phân khúc thị trường của xe thì xe Nissan teana 2.0 đã hơn Honda Civic 2.0 một bậc rồi (Civic chỉ tương đương Toy altis, Nissan Bluebirth ...). Về option bên trong xe thì xe Nissan teana hơn hẳn đấy anh à: 3 màn hình, CD 6 đĩa, DVD, Tivi kỹ thuật số, chiếu tốc độ hắt kính, kính dán 3M hoặc FSK .... Về giá thì Nissan teana có nhỉnh hơn chút ít. Về thương hiệu thì tương đương nhau. Về phía Em chắc chắn 100% em chọn Nissan teana rồi.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi bạn nên chọn Nissan Teana 2.0
Ưu điểm:
1. Nội thất đẹp và rộng rãi.
2. Các chức năng hoàn hảo, áp dụng thực tế.
3. Chế độ thể thao tuyệt vời.
4. Nhiên liệu ngốn vừa phải.
5. Kiểu dáng sang trọng.

Nhược điểm:
1. Gầm hơi thấp (k đi vào ổ voi được).

Honda Civic thì tệ hơn nhiều:
Rất nhiều nhược điểm:
1. Ngồi trên xe cảm giác như ngồi ở nhà đá phía dưới mà cái máy sát gạo.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Teana đúng là hơn Civic 2.0 1 bậc, nó được sánh ngang Camry 2.4. Civic thì góc chữ A rất lớn nên hạn chế tầm nhìn (tôi đã sử dụng). Khởi động start / stop thì rất dỡ (tôi cũng sử dụng rồi).

+ Nếu tắt máy mà quên lên kính thì phải nổ máy mới lên kính được (rất tổn máy).

+ Nếu người lái rời xe khi máy nổ mà trên xe có trẻ nhỏ thì chúng có thể bấm vào nút start / stop, máy sẽ tắt ngay (trẻ có thể chết ngạt nếu đậu xe ngoài nắng).

Một điều cần các bạn chia sẽ là Teana sản xuất tại Taiwan, Taiwan đang cùng một dạ với bọn Tàu Khựa giết hại dân ta, cướp đất, cướp biển của ta. Là một người Việt Nam yêu nước, chúng hãy cùng nhau không sử dụng hàng của Taiwan và bọn Tàu Khựa sản xuất.

Theo tôi bạn nên mua Camry 2.4 chạy cũng rất sướng. Nếu ráng thêm tí đạn thì chơi C 200 đời 2012, rất là đẹp. Trên đây là ý kiến cá nhân tôi, có gì chưa phải mong các bạn bỏ qua cho !

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã từng có một chiếc Civic, tôi chạy nó 3 năm cảm nhận của tôi như sau:

+ Rất ồn, tôi hay về quê ngoại ở HP, chạy đi về rất mỏi, đau đầu, buồn ngủ, tôi chuyển sang chạy con Vios thì rất khác, dù ồn như nhau, nhưng ko bị mệt nữa.

+ Nếu bạn đã từng chạy Civic bạn hãy để ý khi xe chạy ngoài trời nắng bạn sờ lên lớp mút trần thấy nó cực nóng luôn, trong khi con Vios thì ko sao hết.

+ Phần mũi của Civic đi cực khó chịu vì hay bị quệt.

Bạn hỏi so sánh Teana và Civic nhưng mình lại lấy Vios thì hơi lạc đề, nhưng vì mình chưa chạy teana bao giờ nên mình chỉ thấy được những điểm dở của Civic cho bạn thôi.

CÒn mình thấy Teana thì rất đẹp chạy nhìn như xe điện, Nôi thất thân thiện.

Khuyên bạn đừng lấy Civic.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi, trong 2 lựa chọn của anh thì Nissan Teana là phương án thắng tuyệt đối.

Thực tế, Honda Civic là dòng sedan hạng trung, chỉ tương đương với Nissan Bluebird Sylphy hay Toyota Altis. Teana tương đương với Honda Accord và Toyota Camry.

Hiện nay tôi đang đi 1 chiếc Teana 2.0 TB.

Công ty có chiếc Toyota Camry 2.4 nhập Mỹ. Khi so sánh 2 xe thì tôi thấy Teana hơn hẳn Camry. Trang thiết bị hiện đại hơn, kiểu dáng đẹp hơn, đầm hơn, ít ồn hơn hẳn.

Vì vậy Civic không thể so sánh với Teana. Đặc biệt là Civic liên doanh. Vài ý kiến giúp anh có quyết định chính xác.

Chúc anh sớm có chiếc xe ưng ý.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Với tầm tiền (45- 50k US) trên thì bác có khá nhiều lựa chọn.E chỉ nêu ý kiến riêng ko của em. Còn mua thì tùy vào sớ thích của bác nữa.

- Civc thì đang trong đoạn cuối của thế hệ thứ 8.Tính năng thì không phải bàn,theo e nghĩ nó là xe Vip tầm trung rồi. Và sẽ là lỗi thời khi bác đi chỉ đc 1 năm là nó sẽ có thế hệ mới > Chờ mẫu mới của Civic rồi hãy mua. 2012

- Teana đc đánh giá cao hơn Civic là chính xác.

Nhưng Nissan ko đc chuộng ở VN cho lắm. Mà xưởng dịch vụ 3s e thấy chán lắm.Chế đô bảo hành bảo dưỡng có vẻ ko ổn cho lắm.

Nge nói con Grand Livina cua nó sắp bán cho Taxi.Thế là chết e Nisan o VN rồi. - Bên Trường Hải phân phối độc quyền Mazda và đã có SR chính thức và xửong dịch vụ đat tiêu chuẩn của Mazda. E đã lái thử thấy cũng duyệt đc nhưng nội thất còn sơ xài quá. Bac kiểm tra lại xem nhé cho e thêm ý kiến.

E cũng đang có ý dịnh như Bác nên chia sẻ