Đánh giá chất lượng xe Grand Vitara?

Mr Dương
Mr Dương
Trả lời 12 năm trước
Suzuki Grand Vitara 2011

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Ngày 5 và 6 tháng 8 năm 2011, Việt Nam Suzuki đã tổ chức họp báo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh công bố chính thức ra mắt dòng xe Grand Vitara 2011 tại Việt Nam. Grand Vitara 2011 tiếp tục phát huy thế mạnh của dòng SUV cỡ nhỏ như độ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Grand Vitara được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, cá tính, thể thao, thiết kế cửa phía sau kiểu mở ngang song cũng không kém phần lịch lãm, tinh tế.

Thế hệ thứ ba của Grand Vitara có đủ khả năng cạnh tranh với những đối thủ đã có “tên tuổi” như Honda CRV, Toyota RAV4 và thậm chí một số ưu điểm của Grand Vitara 2011 có phần vượt trội hơn Ford Escape, Hyundai Tucson, Kia Sportage…theo ý kiến đánh giá của những người yêu thích xe SUV.

Theo đánh giá của Rankingsandreviews về Grand Vitara thì ngoại thất được đánh giá đạt 9,2 trên thang điểm là 10.

Grand Vitara 2011 sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 4 cấp và động cơ 2.0L phun xăng đa điểm cho công suất cực đại 138 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Mất 12 giây chiếc xe đạt tới vận tốc 100km/h. Ưu điểm lớn nhất của xe Grand Vitara có là khả năng vượt địa hình. Hệ dẫn động 4 bánh 4WD cùng với khoảng cách gầm cao là hai món bửu bối mà dân mê xe off-road khá thích. Xe có ba chế độ lái: chế độ “4H” cho điều kiện bình thường, chế độ “4H Lock” tăng độ bám đường của xe trên đường trơn và chế độ “4L Lock” khi xe chạy trên địa hình lầy lội, đèo dốc...

Chiếc Grand Vitara có phần khung sườn chắc chắn và “khung xe hình thang gắn liền” ( build in ladder frame) kết hợp với thiết kế sử dụng vật liệu chống rung và giảm ồn giúp nâng cao cảm giác lái và sự thoải mái cho người sử dụng.

Xe được trang bị an toàn như : hệ thống chống bó cứng phan ABS, kết hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cùng hệ thống ổn định thân xe ESP và hai túi khí phía trước.

Không như các mẫu SUV khác được trang bị khá nhiều thiết bị thì nội thất của Grand Vitara lại khá đơn giản và mang phong cách của loại xe địa hình với các đường nét chắc chắn, không gian rộng rãi, thoải mái. Grand Vitara được trang bị điều hòa tự động một vùng, hệ thống âm thanh CD (đọc MP3).

Tay lái của Grand Vitara thuộc 3 chấu đậm chất thể thao, với các nút điều khiển được tích hợp trên tay lái rất tiện lợi. Thiết kế mới của cần gat số mang lai cảm giác an toàn, bền bĩ, êm ái với độ bền cao và giảm tối đa độ rung. Ghế chỉnh cơ. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu nỉ hoặc da.

Hệ thống túi khí đôi tại hàng ghế trước cùng với bộ giới hạn và tự điều chỉnh lực căng dây an toàn kết hợp cùng dây đai an toàn 3 điểm ELR sẽ đảm bảo an toan tối đa cho hành khách khi xảy ra va chạm

Grand Vitara đã được xuất khẩu từ Nhật sang hơn 190 quốc gia kể từ khi xuất hiện lần đầu năm 1988. Grand Vitara đã đạt được hơn 50 giải thưởng ở nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Úc, Inđônêxia…Chiếc xe được trang bị hệ thống khóa vi sai có tác dụng tăng độ bám đường để vượt qua chướng ngại vật. Đây là những tính năng mà không phải mẫu SUV nào cũng được trang bị.

Với những tính năng vượt trội, khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ cùng với thiết kế cá tính, thể thao Suzuki Grand Vitara đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến bất cứ nơi nào, mở ra những tầm nhìn mới. Là người năng động, ưa trải nghiệm, quý khách sẽ rất hài lòng khi sở hữu một chiếc Suzuki Grand Vitara.

Suzuki Grand Vitara phiên bản 2011 tại Việt Nam có ba màu: xám, bạc, đen, bán với giá 877,8 triệu đồng.

Trân Trọng,

Hiện nay trong tháng 4 tháng 5/2012 Suzuki Grand Vitara đang được khuyến mại hỗ trợ thuế trước bạ

Chi tiết: 0977.725.385