Đánh giá chất lượng xe Note compact cách tân?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu xe Note compact cách tân hoàn toàn. Mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường Nhật Bản vào tháng Chín với mục tiêu doanh số hàng năm là 120.000 chiếc.

Nissan giới thiệu mẫu xe Note compact cách tân

MẫuxeNote của Nissan. (Nguồn: Reuters)

Chiếc Note compact này sau đó sẽ được tung ra ở các nước khác trên thế giới.

Đây là lần đầu tiên trong bảy năm qua, mẫu xe trên được cách tân hoàn toàn. Mẫu xe này sử dụng động cơ bơm nhiên liệu trực tiếp dung tích 1.200cc, giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm cao là 25,2 km/1 lít xăng.

Theo Nissan, mẫu xe trên được hưởng ưu đãi về thuế dành cho xe thân thiện với môi trường ở Nhật Bản.

Trên toàn cầu, Nissan có kế hoạch bán hơn 350.000 chiếc Note mới mỗi năm. Tại các thị trường nước ngoài, mẫu xe này - sẽ xuất hiện ở châu Âu trong năm 2013, sẽ được sản xuất tại nhà máy của Nissan đặt tại thành phố Sunderland (Anh) trong khi mẫu xe bán ở Nhật Bản sẽ được sản xuất tại nhà máy Kyushu nằm ở miền Tây Nam Nhật Bản.

Phát biểu tại lễ ra mắt tổ chức ở Yokohama, quan chức điều hành cấp cao của Nissan Toshiyuki Shiga cho hay: “Tôi tin rằng mẫu Note này sẽ giúp chúng tôi đạt được cam kết duy trì sản lượng nội địa hàng năm là 1 triệu chiếc.”

Với mẫu xe mới này, Nissan sẽ dừng cách tân mẫu Tiida compact, là mẫu xe lớn hơn mẫu Bote, và tập trung nguồn lực vào mẫu Note với hy vọng sản phẩm mới nhất này của mình sẽ cạnh tranh với mẫu Fit của Honda và Vitz compact của Toyota.