Đánh giá chất lượng xe oto VW Golf MK7?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện được tổ chức tại Berlin, Golf MK7 hoàn toàn mới đã sớm gửi thông điệp cảnh báo đến các đối thủ.

VW Golf MK7 hoàn toàn mới

Không thật sự đột phá ở ngoại hình so với thế hệ hiện tại, Golf MK7 hoàn toàn mới gây chú ý bởi những công nghệ mà nó sở hữu.

Được xây dựng dựa trên nền tảng MQB, thân xe bằng thép có độ bền cao của Golf MK7 kết hợp với loạt động cơ mới giúp cắt giảm tới gần 100kg so với thế hệ hiện tại. Đây là những con số đáng kể bởi xét về mặt kích thước, Golf MK7 hoàn toàn mới dài hơn 56mm, rộng hơn 13mm và thấp hơn 28mm so với mẫu xe mà nó sẽ thay thế.

Những con số ban đầu cho thấy, phiên bản sử dụng động cơ 1.6 TDI BlueMotion mới có thể đạt được thành tích 3,2lit/100km, lượng phát thải khí CO2 chỉ ở mức 85g/km – tốt hơn cả đàn em Polo BlueMotion.

VW Golf MK7 hoàn toàn mới

Loạt động cơ Xăng cho Golf MK7 mới cũng tiết kiệm nhiên liệu không kém, phiên bản TSI 1.4L mới được trang bị công nghệ ngắt xi-lanh tạm thời giúp nó đạt thành tích 4,8lit/100km, phát thải khí CO2 ở mức 112g/km.

Chất lượng nội thất của Golf luôn được đánh giá là chuẩn mực qua nhiều thế hệ thì nay VW thậm chí còn muốn đưa nó lên đẳng cấp mới, vượt ra ngoài phân khúc truyền thống. Nhìn vào thiết kế nội thất của Golf MK7, người ta sẽ thấy nó giống với một sản phẩm của của Audi nhiều hơn là VW.

Golf MK 7 cũng được trang bị hàng loạt công nghệan toànmới như: hệ thống phanh tự động, hệ thống phát hiện tình trạng của lái xe, hệ thống kiểm soát làn đường mới có khả năng tự động điều chỉnh độ căng của dây đai an toàn và đóng tất cả cửa kính khi nhận thấy nguy cơ tai nạn.

Dù chưa công bố chính thức nhưng theo VW cho biết, Golf MK7 sẽ có giá bán không cao hơn so với thế hệ hiện tại.

VW Golf MK7 hoàn toàn mới
VW Golf MK7 hoàn toàn mới