Có nên dùng bạt phủ ô tô?

Chả là dạo này, trời mưa nắng thất thường. Nắng thì như đổ lửa, nóng bỏng cả xe. Mưa thì xối xả, đến lúc tạnh thì xe lấm lem đầy bùn đất, lá cây, em nhìn mà xót xa quá. Đấy là chưa kể nước mưa đọng lại loang lổ, nhòe nhoẹt, trông rất mất thẩm mĩ nên em định mua bạt phủ để bảo vệ cho em nó. Nhưng chưa biết mua loại nào tốt và phù hợp với khí hậu Hà Nội. Bác nào có kinh nghiệm chỉ dẫn giúp em với!


Một điều em đang băn khoăn nữa là trước đây, có lần em đọc thấy có người phàn nàn rằng phủ bạt nhưng bụi vẫn vào, có khi còn làm xước sơn nên em đang lăn tăn quá. Không biết có phải như vậy không? Mong nhận được sự chia sẻ từ các bác ofer thông thái!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Theo kinh nghiệm của em thì rất không nên vì Có thể ở bên Tây khí hậu họ kho ráo không sao, nhưng ở VN mình khí hậu rất ẩm ướt. Khi dùng bạt phủ lên xe, ngoài việc vẫn bẩn lem nhem như các bác phân tích, thì trong xe, gầm....luôn tồn tại 1 lượng hơi ẩm cực lớn không thoát đi đâu được do bị bạt giữ lại. Mà độ ẩm cao thì các bác biết là kẻ thù của những gì rồi đấy Rất không nên dùng bạt