Chọn Kia Carens hay Hyundai Accent?

Tôi 53 tuổi, lần đầu tiên mua xe, đang phân vân giữa Kia Carens và Hyundai Accent, nhờ mọi người tư vấn giùm nên chọn xe nào

Gia đình có 5 người. Tôi đang phân vân giữa các dòng, Kia Carens 2.0 AT (693 triệu), Carens 2.0 MT (643 triệu) và Hyundai Accent 1.4 (610 triệu). Xin nhờ các bạn am hiểu các dòng xe trên tư vấn giúp tôi về giá trị xe, độ bền và mức tiêu hao nhiên liệu. Xin cảm ơn!

Suachua
Suachua
Trả lời 9 năm trước

Với tầm đó tiền bác nên mua xe Hyundai Elantra MT 2014 hay hơn 1 ít nữa là mua được AT thì tuyệt vời, xe này tương đối đủ các hệ thống an toàn như phanh ABS, ESP, BA, túi khí quanh xe, nhìn ngoài thì xe tương đối nhỏ gọn và thanh thoát nhưng bên rộng rãi cho người cao 1m8 vẫn thấy thoải mái, nội thất bố trí hài hòa tiện ích cho lái xe và hàng khách. Trên thân xe tương đối nhẹ thì động cơ 1.8 - 2.0 chạy rất bốc và tiết kiệm nhiên liệu. Chúc bác sớm chọn được xe vừa ý!

Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà
Trả lời 9 năm trước

Đã có từng đó tiền và ở tuổi Bác, em tham gia bác chọn xe Nhật mà đi; trong tầm tiền bác nêu có: Mazda31.6MT 694 Tr; Honda Civic 1.8MT 725 tr, Xe Hàn thì Kia K3 1.6AT 678tr, Huydai Elantra 1.8MT 670tr. Caren cũng chỉ chở được 5 người thôi mà xấu còn Acent thì chật chội lắm. cá nhân em ở tầm dưới 1 tỷ em không coi trọng xe Hàn, được cái mẫu mã đẹp (như K3 và ELantra nhìn bắt mắt tuyệt vời) nhưng chỉ sau 5-7 năm sử dụng thì còn thua xa xe Nhật, nhiều người khen xe Hàn nhưng xem 10 xe bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2014 tại Mỹ thì không có cái nào của Hàn xẻng cả, 6 đến từ đất nước Mặt trời mọc và 4 của bản địa

Trungga
Trungga
Trả lời 9 năm trước

Tôi chọn xe Carens được 3 năm rồi mà có bị như anh nói đâu, vẫn chạy ầm ầm mà. Phụ tùng thì KIA thuộc hàng rẻ nhất và dễ tìm nhất đó nha bạn. Xe Tôi làm bảo hiểm 4 lần ( sau 3 năm ) thời gian có khi nào quá 10 ngày đâu. Có lần làm nặng đến 46.4triệu nha bạn.