Ưu nhược điểm của Toyota Hilux?

Mình muốn mua Toyota Hilux để đi lại và chở hàng nhẹ đường bằng, nhưng phân vân không biết có ồn không, bản 3.0 có quá khác biệt so với 2.5?

Mình đang phân vân muốn mua xe Toyota Hilux  G 3.0 hoặc Hilux E 2.5. Xe này có ồn và xóc lắm không? Liệu bản 2.5 và 3.0 có quá khác biệt nhiều không, vì mình thấy mua 3.0 mà ít khi dùng cầu 4x4 thì mua 2.5 cũng được phải không?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn! Tôi chơi hơn 10 con xe đủ loại rồi đến nay đang chạy Toyota Hilux G 3.0 2012 được 3,5 vạn km. Nói chung so sánh với xe Hilux E 2.5 thì nó hơi khập khiễng. 3.0 là hàng nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, nhiên liệu dầu ăn 7 lít đường bằng, 8 lít đường đồi núi; đi đường trường khỏe, bền bỉ, khoang xe thoáng. Mặc dù ít sử dụng cầu trước nhưng 1 năm chỉ cần vài tình huống cần dùng thì mới thấy nó quan trọng như thế nào. Chạy xe này đòi hỏi chuyên nghiệp hơn các dòng xe khác vì thân xe dài, số sàn và khi lên đường đèo dốc phải biết "tạo đà", "nuôi đà" tốt. Xe khi chạy không ồn, có trên 2 tạ hàng thì chạy cực êm. Mong bạn tham khảo.