Có thể mua ôtô nào tầm 200 triệu?

Em là bộ đội chuyên nghiệp, muốn mua xe để phục vụ gia đình, thỉnh thoảng cuối tuần đưa vợ con đi chơi, từ nhà đến đơn vị khoảng 20 km.

Vợ chồng em có 200 triệu, muốn mua ôtô nhưng không biết với số tiền đó thì mua xe gì, xin được tư vấn.

Trả lời 8 năm trước
Nhẹ nhàng và phù hợp thì em Moning là ok, nếu bạn tìm được em nó tầm 200 triệu và nguồn gốc tốt có thể hỉnh hơn chút, về thêm thắp sửa chữa theo ý mình thêm khoảng 20-30tr. Như vậy là phục vụ gia đình chuẩn rồi, chúc bạn sớm có xe nhé.
Trả lời 8 năm trước
Có nhiều bạn ạ, tìm chiếc Matiz tốt một tí là ok. An toàn hơn xe máy.
Trả lời 8 năm trước
kia morning cũ :)
Trả lời 8 năm trước
Tôi cũng giống bạn đi làm 20km hằng ngày, tôi đã chọn mua 1 chiếc xe Matiz đời 2007 xe còn khá mới nên từ khi mua đến nay chưa phải sửa chữa gì. Quan trọng là đường xá nơi bạn đi làm thế nào, nếu đường ngon thì xe Matiz hoặc Spark là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn vì: 1. Xe ăn rất ít xăng. 2. Phụ tùng thay thế dễ kiếm, lại rẻ 3. Hằng ngày bạn đi làm 1 mình nên đi dòng xe cỏ này không vấn đề gì về sức mạnh động cơ 4. Phù hợp với số tiền của bạn./.
Trả lời 8 năm trước
con người Viêt nam lạc quan nhất thế giới , điều này không sai.... cứ có 100 hay 200 triệu là đòi mua oto... mua được cái oto gì ? oto 200 triệu chở 4 người vậy nó an toàn hơn cái xe máy 15 triệu không ? có oto 200 triệu, mỗi khi ngôi lên oto trong túi sẽ có bao nhiêu tiền mang theo người ?
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy ngược lại, ô tô 200 triệu chắc chắn an toàn hơn đi xe máy đấy bạn. Bây giờ tôi lấy xe ô tô 100 triệu thôi đâm nhau với xe máy SHi 90 triệu của bạn thử xem ai còn nguyên là biết. Tư duy đi xe máy an toàn hơn là sai rồi bạn ơi, nếu còn những người cổ vũ đi xe máy như bạn thì mỗi năm số người chết do tai nạn giao thông không giảm đi nhiều đâu..
Trả lời 8 năm trước
Với nhu cầu thực tế thì 200tr thừa sức để mua một chiếc xe đủ để gọi là tin cậy và an toàn khi cần phục vụ gia đình trong mọi thời điểm và mọi tình huống,có thể chủ động trong nhu cầu thực tế.Còn nói về an toàn thì nó vô cùng lắm không có gì là tuyệt đối không một hãng xe nào làm được điều đó,còn vấn đề 200tr bắt nó phải sinh lời để mua xe tốt hơn nói thật với bạn trên lý thuyết thì như bạn nói nhưng trong thực tế thì không dễ như vậy đâu.Còn tư tưởng bảo đòi mua xe nọ xe kia thực tế chỉ hợp với những trường hợp cá biệt đua đòi với bạn bè trong khi chưa làm được gì chỉ ăn bám gia đình.Trong trường hợp này người đang cần tư vấn có nhu cầu thực tế và nó cũng là để đảm bảo an toàn ở mức tối đa với số tiền không giới hạn là 200tr.Bạn cần bỏ kiểu suy nghĩ trẻ trâu đấy đi!
Trả lời 8 năm trước
Với 200 tr cách đây 6 tháng mình đã mua con sedan mazda 323 đời 2001 : bền bỉ , êm ái , tiết kiệm nhiên liệu - nói chung là lành và sang trọng nữa .
Trả lời 8 năm trước
Trước đây năm 2010 tôi cũng như anh có 200 triệu lúc đầu cũng định mua xe cũ nhưng sau khi đi xem nhiều xe chẳng biết đâu mà lần, toàn những xe có tuổi trên 15 năm. Sau đó tôi bỏ qua mọi lời khuyên mua xe Chery QQ3 của TQ. Mọi người nghi ngại chất lượng xe tàu nhưng tôi đi 5 năm chưa 1 lần phải vào xưởng. Xe này hiện nay không còn được SX tại VN vì số lượng bán qua hàng năm qua ít nhưng hiện nay vẫn còn một số nơi bán giá 175tr đăng kí xong gần 200tr. Đầu năm tôi bán 130 tr tính khấu hao có 14tr/tháng chẳng có xe nào khấu hao thấp bằng xe này đâu.
Trả lời 8 năm trước
200 triệu thì chỉ mua được xe cũ thôi ạ, có một số xe như Daewoo matiz, Daewoo lanos, Chevrolet Spark, Mitsubishi Jolie đời 2001-2005, ford laser,... đây là một số xe theo có ngoại thất khá bắt mắt, phụ tùng dễ kiếm. Chúc anh chị mua được xe tốt và lái xe an toàn