Nên lấy Grandis 2005 hay Innova G 2008?

Nhà đông người nên tôi muốn mua lại chiếc xe 7 chỗ cũ để cuối tuần về quê và thỉnh thoảng đi du lịch trong nước.

Tôi xem trên mạng thấy có chiếc Mitsubishi Grandis số tự động đã đi 65.000 km giá 510 triệu và chiếc Toyota Innova G số tay đã đi 65.000 km giá 550 triệu. Mức giá của hai chiếc xe trên khá phù hợp với khả năng tài chính của tôi, xin hỏi tôi nên chọn chiếc nào?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Grandis an toàn, tiện nghi, rộng rãi lại còn của mitsubishi nữa, có lẽ rẻ hơn Inova. Grandis chạy gia đình thì khỏi chê, nó là MPV hạng sang ngày xưa của Mit. Innova chở 7 người trong gia đình thì tội cho những thành viên ngồi hàng thứ 3 quá.


Mình chưa kiểm chứng được Grandis tiêu hao nhiên liệu thế nào nhưng inova theo thiết kế đã 11lit/100km đường trường, 14lit/100km nội thành.


Có một điều đáng buồn là em nó mình thấy xấu quá, inova đã thấy xấu rồi Grandi còn thấy xấu hơn, bạn nghĩ đến Zinge xem.


Trả lời 8 năm trước
Mitsubishi Grandis là một trong những mẫu xe MPV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, nhất là với những đối tượng khách hàng có nhu cầu mua xe phục vụ cho gia đình. Tuy nhiên sau một thời gian gia nhập thị trường, do doanh số không khả quan như mong đợi nên mẫu xe này đã bị ngưng sản xuất vào đầu năm 2012. Mặc dù vậy, Grandis vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến trong phân khúc MPV bên cạnh những sự lựa chọn khác như Toyota Innova hay Kia Carens.
Nếu muốn mua Grandis thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=grandis&iCat=568