Hơn 300 triệu có nên mua Isuzu Hi lander?

Nhà tôi đang có hơn 300 triệu, muốn mua 1 chiếc xe 7 chỗ cũ trong tầm giá, yêu cầu chạy ổn định, bền, ít hỏng hóc.

Tôi xem chỗ quen thì được giới thiệu chiếc Isuzu Hi lander số sàn đời 2005 với giá 320 triệu.

Xin hỏi với số tiền trên, tôi có nên mua xe này không? Xe chạy có tốt không? Mong các bạn tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Kể cho bác nghe, hồi tháng 9 năm 2009, tôi mua con này đời 2004 với giá 275 triệu, máy Turbo, sử dụng được đúng 7 tháng tôi phải bán gấp. Tôi ý kiến chân tình là nói về ưu điểm thi xe này gầm cao, khung sườn rất chắc chắn và chạy khá đầm xe, đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu, đi đường trường trung bình khoảng 5,5lít dầu /100km, đi đường nội thành thi tùy theo mức độ tắt đường, nói chung là dòng này rất tiết kiệm và phụ tùng cũng rẻ và rất dễ mua. Còn khuyết điểm là máy nổ rất to như công nông và cách âm rất kém nên rất ồn, trục cầu sau dùng nhíp nên xe đi rất xốc. Nếu bạn không cầu kỳ và chịu ồn được thì mua xe này cũng hợp lý nhưng nhớ nhờ thợ tin cậy kiểm tra kỹ, lỡ gặp xe đã bị tai nạn nặng là mệt lắm. Xe chạy cực kỳ ồn, vào ổ gà sóc ngược cả lên, các đồ nội thất kém. Đây là ý kiến cá nhân khi đã sử dung qua dòng này còn tùy vào sự lựa chọn của bạn. Tốt nhất cố thêm tý nữa làm con Morning tiết kiệm nhiên liệu mà lại mới tinh cho nó yên tâm, đỡ đau đầu.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Giá cao bạn ạ, mình vừa bán con 2004 màu đen giá 200 triệu, đánh giá xe chạy rất tiết kiệm dầu rất kinh tế, nhưng nó rất ồn, tiếng may kêu rất lớn, chạy đường trường ngồi trong xe cũng rất ồn. Đi xa rất mệt mỏi được cái là tiết kiệm. Cố thêm tí nữa mua Zace của toyota hoặc Jolie của Misubishi cho yên tâm bạn ạ.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Ôi ngần đấy tiền mà đi rước con công nông này về làm gì bạn ơi. Bằng tiền thì làm con Kia Carnival, đời 2005, xe chạy đầm, êm, chắc, xăng tạm so với dòng 7 chổ khoảng 10l/100km. option đầy đủ vô lăng tích hợp âm thanh, nội thất đẹp rộng rãi, thoải mái. Nói chung bạn nên tham khảo thêm vì dòng máy dầu đời trước ồn, chở gia đình thì nên suy nghĩ đến độ an toàn.

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Bạn lấy cái công nông này về làm gì? Isuzu ồn kinh khủng, phụ tùng đắt lắm.
320 triệu, thích xe cũ 7 chỗ thì tìm mua Zace 2005. Ráng thêm 40 triệu nữa và nếu may mắn bạn có thể tìm được Zace Surf đời 2005 gia đình rất ngon. Cùng là xe tải chở người nhưng Zace hơn Isuzu máy dầu rất nhiều.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 8 năm trước

Thành thật khuyên bác tìm dòng Everest 2006 mà đi, đây là dòng xe nổi tiếng thế giới, giá bình dân, nồi đồng cối đá, kiểu dáng nội ngoại thất điều đẹp và oai phong hơn Isuzu nhiều, dòng Isuzu này hiện không còn sản xuất (ngoại thất tạm ổn, nội thất còn thua xe tải cùng thời). Mà máy nổ lớn kinh khủng, cách âm kém...

Mua con này về phí tiền thôi bác.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 8 năm trước

Giá 320 triệu thì bạn cần phải xem cẩn thận, kỹ lưỡng. Mình mua xe Hi-lander 2004 cách đây 8 tháng giá đã là 305 triệu rồi. Nói chung xe hơi ồn nhưng đi thì rộng rãi thoải mãi, đặc biệt là mình đi ôtô thay xe máy luôn vì không tốn kém gì cả, xe rất tiết kiệm xăng.