Phân vân giữa Honda City CVT và Chevrolet Cruze LT 1.6?

Chào các cụ. Em đang tính mua 1 chiếc xe để tiện đi lại. Em đang phân vân giữa Honda City Honda City CVT và Chevrolet Cruze LT 1.6. Honda City CVT thì có ưu điểm là máy mạnh, công nghệ an toàn cao, có hốc gió hàng ghế sau và cảm giác lái tốt còn Chevrolet Cruze thì rộng rãi hơn.

Xin hỏi các cụ em nên chọn xe nào?

Phạm Hoài Bảo An
Phạm Hoài Bảo An
Trả lời 7 năm trước

Hai xe này xe nào cũng khá, mình nghiêng về Honda City CVT.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Bạn ráng chờ xong giải Euro 2016 rồi mua bạn ạ, xe cũ ngon bán đầy..

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Tầm tiền đó mua được camry 2014 bản 2.4G. Tha hồ mà rộng rãi, có rất nhiều ông đang rao bán ầm ầm. Chúc bạn mua xe sớm.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Để trung hòa cả 2 xe trên thì ta cái Vios E 2016, vừa giảm giá, ra giấy 600tr, làm ăn có thất bán bán xe được giá mà trả nợ.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

cruze sang trọng, cứng cáp, trung tính. còn city thì dành cho người trẻ thành đạt. city vọt hơn cruze do thân vỏ mỏng manh, cruze cứng cáp, cách âm tốt hơn.
Xe mới thì không sợ hỏng vặt này nọ đâu các bác, chạy 4-5 năm thì chưa biết được ai hơn ai. Nhưng chạy cruze sẽ thấy tại sao nó là chiếc xe được ưa chuộng ở Mỹ. city thì nhìn bề ngoài nhỏ nhưng nội thất lại rộng rãi các bác nhé, Nói chung em nào cũng được. Nếu tôi thì tôi chọn Cruze

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Tôi chạy Cruze LT được hơn 2 vạn km, mua 2015, nhà ở miền núi, thấy: xăng bình quân 7l, cách âm tốt, bám đường, cảm giác lái thật. Nhà cạnh có con City CVT, chỉ hơn số tự động, can bằng điện tử, mua về còn phải độ thêm cảm biến lùi, gập gương điện...hết mấy chục củ.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Cruze thuộc phân khúc C mà giá ngang phân khúc B, rẻ vậy nhưng doanh số vẫn lẹt đẹt, nếu thực sự nó là chiếc xe tốt thì không lẽ người VN không có kiến thức về xe ô tô? Cá nhân tôi khuyên bạn nếu phải chọn 1 trong 2 xe thì mua City cvt.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang đi Cruze được 2 năm, đi tỉnh thì cũng đi và về Bến Tre mà thôi, cũng làm Long Hải, Vũng Tàu và Đà Lạt liên tục... . Tôi có ý kiến riêng cá nhân mình góp thêm cho bạn: trước khi tôi mua được em cruze là tôi từng cầm tài civic 1.8 AT, được 3 năm, chạy cho thằng em đấy mà như vậy khi tôi có tiền mua xe thì civic là xe tôi quyết định loại ra không cần thử... Tôi mon men các đại lý xe và chạy thử từ vios rồi Fiesta kể cả Focus (dùng rồi) và cuối cùng tôi cập bến với em cruze 1.6 LT