Hơn 300 triệu mua Spark hay Morning Van?

Tầm tiền này tôi đang phân vân mua lại chiếc Chevrolet Spark LS 1.0 MT đời 2015 hay Kia Morning Van AT cũng đời 2015.

Chồng tôi sử dụng Honda Civic, tôi mua xe chỉ để đi làm và chở một con nhỏ đi học. Xin hỏi tôi nên chọn xe nào.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Bạn sẽ hối hận khi mua morning van. Đơn giản dễ hiểu: Spack tiện dụng hơn, rộng rãi hơn, tiết kiệm như nhau, options của xe nhiều hơn để phục vụ bạn, đi đầm hơn, không hỏng vặt, chống ồn tốt hơn, phụ tùng thay thế rẻ và tiện ngang morning và giá thành xe spack rẻ hơn morning.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

300tr nên mua Vios 2005 đi vẫn an tâm hơn mốt có đi chơi chở theo con nhỏ hay hành lí vẫn rộng rãi. Van nhập khẩu nhưng xe khá hạn chế còn spark thì ko bền

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Đồng ý là rộng rãi hơn nhưng xe vios 2005 đi hơn chục năm rồi thì an tâm với bền gì nữa bác. Mua về quá tội tiền sửa chữa + thay thế phụ tùng, chưa kể sang năm lại chỉ đăng kiểm có 6thang/lan. Cứ ít kinh nghiệm mua xe cũ thì tìm mua xe đời 2009 - giờ thôi, càng mới càng tốt.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

300tr là rất to, bên Mỹ bạn mua được Camry LE 2015, vì vậy ở VN, 300tr bạn có thể mua được Camry 2011, hay Altis 2.0 2014, Vios G 2016 chạy lướt cũng chỉ 300tr đổ lại.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Xe Van là xe Nhập Khẩu. Còn Spark LS là xe lắp ráp trong nước. Xe nhập khẩu thì đi chất lượng hơn xe đi trong nước rất nhiều. Với tầm tiền của bạn,mình nghĩ bạn đi xe Van là hợp lý