1,6 tỷ nên mua lại Mercedes GL550 đời 2007?

Xe đi được hơn 80.000 km, sử dụng gần 10 năm, xin hỏi giá trên mua lại có hợp lý?

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 7 năm trước

Đa số sẽ khuyên bạn là không nên vì xe đã 9 năm tuổi, chi phí bảo dưỡng mắc ...abc xyz gi do.. Nhiêu đó tiền đi xe mới sướng hơn, sướng hơn là về mặ tinh thần xe mới thôi chứ mấy chiếc mới 100% tầm đó chả có chiếc nào so sánh được với nó cả, dù là đã 9 năm tuổi.
Em nãy thì không có gì để bàn cãi về chất lượng cả, 9 năm vẫn còn dùng thoải mái. Xác định cưới em nó là đi kèm với bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cao chứ giá mua về không là gì cả. Tiền nào của đỏ thôi bác ơi, chập nhận chi phí cao để đổi lại an toàn và sướng thì chơi thôi, còn không thì không nên vì nó cũng khá đắt đấy ^^
À, về giá mua thì giá đó hơi cao so với giá thị trường bác nhé, em nghĩ ~1t4 thì đẹp.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 7 năm trước

Mercedes nhưng mà đời 2007 thì có gì mà so. 9 năm thì 1 models xe đã ra tới hơn 2 thế hệ rồi, biết bao nhiêu Option thay đổi. Xe dùng 9 năm, nội ngoại thất máy móc đều xuống cấp dù có là xe nào đi nữa. Các hãng xe thì chỉ có Nhật là chế tạo xe bền thôi- do triết lí của họ. Nếu 1 chiếc xe quá tốt, quá bền thì làm ra giá quá cao và quan trọng sau 3-4 năm thế hệ tiếp theo ai mua? Riêng xe Đức thì sau 50,000Km bắt đầu phải thay thế phụ tùng, sửa chữa- chi phí bảo dưỡng xe Đức, nhất là sang như Mercedes thì rất đắt, nuôi nó tốn kém. Đó là lí do vì sao Mercedes VN chỉ bảo hành 3 năm cho cả xe lắp ráp và nhập. Các hãng xe " sống" không phải nhờ bán xe, mà nhờ services. Vì sao Porsche Việt Nam 1 năm bán không bao nhiêu xe mà sống khỏe vậy. Bạn biết 1 lần vào Porsche bảo dưỡng tốn bao nhiêu không? Chém đẹp luôn.
Lời khuyên: Nếu chủ thớt ưu tiên 1 chiếc xe tốt, bền, vận hành ưu việt, đặc biệt an toàn thì nên chọn Subaru Forester 2016- giá bán 1.66 tỷ( chưa kể khuyến mãi). Xe nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản. Dáng xe SUV, dẫn động AWD. Bảo hành 5 năm or 100,000 Km chính hãng. Bạn thấy hãng xe nào ở Việt Nam bảo hành chính hãng 5 năm chưa?

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tầm tiền đó thì thiếu gì để mà lựa chọn, chứ ai mà đem về một ông già sắp chết về mà nuôi vậy?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

E này xe sang, đúng nghĩa chân dài, gầm cao máy thoáng. Không phải ai cũng nuôi được e nó, mà đã nuôi được e nó thì e nó cũng phục vụ mình hết ý từ a-z, các e tầm này tiền đời cao chưa chắc ăn được. Nếu bác nhiều tiền, không muốn quăng ra vài tỷ mua cái xe thì mua e này cũng đc, vì tút tát, son phấn e nó cng khá tốn vì e nó dùng toàn hàng hiệu và hàng nhập. Chứ e này mới giờ ngót ngét gần chục tỏi vì hiện đã qua 1/7. Còn nếu bác chỉ đủ tiền mua xe thì k nên. Vì e nó nhỡ hắt hơi sổ mũi là cũng tính tiền USD mà tính bằng ngàn trở lên và có khi nằm gara dưỡng bệnh cả tháng. Nên thường những người mua xe này cũ thì cng có vài xe sang khác vì họ mua để sưu tầm, để thỉnh thoảng đổi gió. Chúc bác mau quyết định.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Xe Đức là vậy, mới có 8 vạn mà từ tầm trên 5 tỉ còn 1 tỷ 6 (chưa mặc cả). Mình đang nghĩ cách gì kiếm tiền để đi xe Đức đây ?

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 7 năm trước

Mer GL 2007 thì quá tuyệt vời, đẳng cấp sang trọng ngoại hạng đúng chất xe sang, 1,6 tỷ bạn cũng có thể chọn Lexus GX 470 2013 hoặc LX 570 2011 vừa rẻ lại bền.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn có thể bỏ vào khoảng 200tr/năm cho chiếc xe đó thì bạn nên mua. Mọi thứ đều rất tuyệt vời, những chiếc xe khác khó có thể cho bạn cảm giác đó được.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 7 năm trước

Tùy theo chất xe. Giá đó hơi cao so với thị trường.
Nếu xe chạy dưới 50.000km, nội thất còn nguyên vẹn, không bị thủy kích, xe chạy không bị rung lắc, không có tiếng kêu khi vào ổ gà,... nói chung là xe còn cứng thì mua.
Tuy nhiên bạn cũng phải dự phòng khoảng 200 triệu để chuẩn bị cho lần đại tu tới.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 7 năm trước

Thôi bác ah. Tôi nghĩ bác ko có quá nhiều tiền. Mua về bác đc cái mác đi xe sang nhưng lại ko rủng rỉnh để tiêu tiền như đại gia thì cũng ko đc đâu. Tốt nhất từng ấy tiền mua xe nào phục vụ tốt nhất cho mình ấy. Muốn sang thì GLC, Q5...còn trung thì ford everest, santafe, cố thêm tí thì CX9.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Nên mua. Đi xe này không chê vào đâu được. Mới có 9 năm mỗi năm đi khoảng 1 vạn km là đ khá ít. Máy moc không vấn đề gì đâu. Đi loại này thì Toy, Honda, nisan , Hàn gọi là cụ.