300 triệu nên mua Ford Laser 2005 hay Ford Focus 2007?

Tôi là giáo viên ở huyện vùng cao muốn mua xe để đi làm nhưng chỉ có 300 triệu.

Xin hỏi tầm tiền trên tôi nên mua Ford Laser 2005 hay Ford Focus 2007 hay còn lựa chọn nào tốt hơn.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Ford Focus là thế hệ kế tiếp của Laser, ra đời để thay thế Laser nên tất lẽ dĩ ngẫu là nó phải hơn Laser rồi.
Focus phụ tùng cực kỳ nhiều và rẻ. Hàng chính hãng còn rẻ hơn hàng chính hãng Toy lý do là Ford đã sản xuất phụ tùng cho Ford Focus va Ford Mondeo tại Trung Quốc.
Focus 2007 là dòng cực chuẩn của Focus , nhất là bản hatchback 2.0S. (Giá xe đẹp giờ không dưới 420t).
Focus 2007 trong tâm giá 300 bạn chỉ mua được 1.6 MT (Phần lớn là taxi hoàn lương). bản 1.8 MT đời 2007 xe đẹp giá cũng gần 350 đấy.
Dáng xe, option, cảm giác lái Focus 2007 bản hatchback vẫn cực đẹp cho đến giờ, không có xe nào cùng đời cùng hạng có thể so sánh.

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 7 năm trước

Em này vẫn dùng làm taxi hả bác?

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Có mấy hãng làm taxi đấy bạn ah

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Khuyên bác chọn con Ford Focus vì máy mạnh hơn For Laser, xe chạy vùng cao máy mạnh đóng vai trò rất quan trọng

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

300 không mua được focus đâu nhé. laser thì ok.

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Bạn không nói rõ phiên bản nào : 1.6 , 1.8 , MT , AT. Nếu bản 1.8 MT bản đủ không dưới 300 triệu , bản 1.8 AT bạn cần thêm 20 triệu . Ngoài ra còn phụ thuộc chất lượng còn lại . Ford laser cùng đời không có đối thủ . Máy Mazda cực êm , tiết kiệm xăng , cực bền . Ngoài ra hệ thống khung gầm rất chắc chắn , hệ thống an toàn đứng đầu . Mình đã dùng Laser 1.6 cũ , sau 2 năm sử dụng , bán đi thay xe khác vẫn tiếc vì sự bền bỉ , lành , dễ vận hành .

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Ford Focus là thế hệ kế tiếp của Laser, ra đời để thay thế Laser bạn nói đúng rồi. Nhưng Ford Laser toàn bộ máy, nội thất là Mazda bạn nhé, Ford Laser fom đẹp hơn, sử dụng bền hơn, nội thất đẹp hơn Ford Focus nhiều, lý do tôi đã sử dụng 2 xe này: Tôi tư vấn cho bạn Đắc Kiên ở huyện tuyệt đối không chơi Ford cũ, hỏng hóc, phụ tùng thay thế mệt lắm: phải đem xe vào hãng Ford đặt ở tỉnh ( nếu có ) kiểm tra rồi đặt tiền cọc rồi đặt hàng..... rồi không có hàng ..... lại đắt nữa. Bán được ford tôi bye ford luôn, ở huyện bạn cứ toyota hoặc madza, suzuki mà chơi, theo tôi bạn vùng cao kiếm con suzuki vitara 2005-2007 tầm gần 270 còn 30 chục làm đẹp xe là ok

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Bạn nhờ thợ xem cho xe nào còn tốt hơn thì mua. Đừng nghe dqmtrieu mà mua vios cũ nhé. Vios cũ xuống cấp rất nhanh, xe vừa đi vừa đẩy. Thân !

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Phụ tùng Ford bác nói đúng, ở tỉnh rất khó.

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Ford Laser 1.8AT đời 2005 thì hơn 300 triệu 1 chút còn bản 1.8MT thì dưới 300tr, theo tôi nên mua Laser vì xe cũ thì thỉnh thoảng phải sửa chữa nên chọn loại dễ sửa, sẵn phụ tùng và rẻ; Laser dùng chung đồ với Mazda nên dễ sửa, sẵn phụ tùng và rẻ hơn nhiều so với Focus. Tôi đã đi Laser 1.8AT hơn 5 năm rồi.