ĐIỀU GÌ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU VUA BÁN TẢI FORD RANGER?

"VUA BÁN TẢI FORD RANGER" thuơng hiệu đi cùng năm tháng
Khi nói đến chiếc xe bán tải, hầu hết tất cả chúng ta đều nghĩ ngay đến chiếc Ford Ranger. Một thương hiệu quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà một dòng xe bán tải bán tải có doanh số bán ra trên thị trường khủng như vậy. Điều gì đã mang lại thành công rực rỡ như thế cho dòng Ford Ranger, Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu những yếu tố gây dụng nên thương hiệu "Vua Bán Tải" nhé:
Động Cơ Ford Ranger Mạnh Mẽ Tiết Kiệm Nhiên Liệu
Động cơ dầu 2.2L hoặc 3.2L được trang bị Turbo tăng áp, cho công suất lớn hơn với nhiên liệu ít hơn.
Trong cuộc thử nghiệm thực tế trên động cơ 3.2L Ford Ranger Wildtrak 2016, chỉ số nhiên liệu cho thấy mức tiêu thụ trung bình giao động từ 5,3 lít - dưới 7,2 lít/100km. Như vậy với một động cơ sinh ra 200 mã lực chỉ tiêu thụ trung bình hơn hơn 6 lít/ 100km đúng là khá bất ngờ.
[​IMG]
Thiết Kế Cá Tính, Kiểu Dáng Cơ Bắp Như Đô Vật Mỹ
Về phần thiết kế, Ford Ranger vượt trội về kiểu dáng và phong cách mạnh mẽ, Những đường gân dập nổi trên nắp cabo hay chạy dọc xung quanh xe. Đèn bi xenon hoặc halogen tùy phiên bản nhìn rất hầm hố. Kết hợp lưới tản nhiệt mạ crom và cản trước hoành tráng tạo nen một phong cách rất Mỹ ch dòng xe này
[​IMG]
Khả Năng Lội Nước, Vượt Địa Hình Có Một Không Hai
Nói đến bán tải, và cụ thể ở đây là chiếc Ford Ranger, khả năng chinh phục địa hình là bất tận. Lội nước sâu gần 1m, vượt địa hình đồi núi, sông suối, đường lầy trơn trượt không còn là vấn đề với chiếc xe này.
[​IMG]

Nội Thất, Ngoại Thất Sang Trọng, Tiện Nghi Hàng Đầu
Khi ngồi trên chiếc Ford Ranger, bạn hoàn toàn quên mất điều đó. Có cảm giác êm ái, sang trọng như không gian của một chiếc xe hơi. Sang trọng, đẳng cấp, dân chơi, tiện nghi là những cảm giác của khách hàng khi trải nghiệm trên chiếc xe này
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
An Toàn Đạt Chuẩn 5 Sao Quốc Tế
Được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất của một chiếc xe hơi. Công nghệ tiên tiến được Ford ưu ái trang bị cho dòng xe này, đây là một trong những yếu tố quyết định tại sao có nhiều người tiêu dùng mến chuộng dòng xe này đến thế
[​IMG]
Hộp Số Sàn Hoặc Tự Động 6 Cấp Chuyển Số Êm Ái Nhẹ Nhàng

Trong khi nhiều dòng xe du lịch vẫn còn trang bị hộp số 4 cấp, Dòng xe bán tải Ford Ranger đã được nâng cấp lên số tự động cũng như số sàn 6 cấp. Giúp chuyển số êm ái nhẹ nhang, tiết kiệm nhiên liệu trên mọi cung đường bạn trải nghiệm
[​IMG]
Nhiều Phiên Bản Từ Bình Dân Cho Tới Cao Cấp

Trong các dòng bán tải có mặt tại thị trường Vietj Nam hiện nay. Ford Ranger là dòng xe có nhiều phiên bản nhất từ bình dân cho tới cao cấp:
Ford Ranger XL MT: giá niêm yết: 619 triệu
Ford Ranger XLS MT: giá niêm yết: 659 triệu
Ford Ranger XLS AT: giá niêm yết: 685 triệu
- Ford Ranger XLT : giá niêm yết: 780 triệu
Ford Ranger Wildtrak 2.2L AT : giá niêm yết: 830 triệu
- Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT: giá niêm yết: 918 triệu

Nhiều phiên bản, dễ lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng khách hàng là một yếu tố quan trọng giúp Ford Ranger tới với người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhiều hơn.
Mọi thông tin chi tiết truy cập website:http://xehoisaigonvn.com
hoặc gọi hotline: 0977606088 (Mr.Sang)để được tư vấn cụ thể về các phiên bản, chương trình khuyến mãi mới nhất và báo giá gốc, giá lăn bánh của từng dòng xe.

Sang_XeFord
Sang_XeFord
Trả lời 7 năm trước

Liên hệ City ford 0977606088 để được báo GIÁ XE FORD tốt nhất