Mua Honda City mới hay Honda Civic cũ?

Tôi 37 tuổi ở TP HCM, khoảng 650 triệu tôi phân vân mua Honda City 1.5 CVT 2016 mới hay Honda Civic 2.0 cũ 2013?

Nguyễn Đức Khải
Nguyễn Đức Khải
Trả lời 7 năm trước

Hôm qua có bạn cũng so sánh tương tự giữa con Fiesta mới và Focus cũ 2013. Theo ngu ý của tôi, trong cùng hãng xe, sự nhảy cấp phân khúc là vô cùng khác biệt về mức độ an toàn, công nghệ và đẳng cấp.
Một cái ô tô gia đình nếu gìn giữ tốt thì 2 hay 3 năm đầu vẫn như mới vậy. Đâu phải tự nhiên mà một số hãng xe bảo hành đến 3 năm? Do vậy, nếu cái xe cũ vẫn vận hành tốt mà vì lý do gì đó phải bán đi vẫn nên mua hơn cái xe mới thấp hơn 1 bậc.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Xem biểu quyết thì mọi người khuyên lấy city mới,nhưng bạn phải hiểu 1 điều rằng civic phân khúc trên city 1 bậc, trang bị, nội thất,đẳng cấp hơn hẳn, mà máy móc honda thì bền và ít hỏng vặt,xe civc 2013 from mới, xe rộng rãi hơn, đi khỏe hơn vì máy 2.0, mà phù hợp mới mọi lứa tuổi, nếu civic cũ quá ( 07/08 ) thì mới đáng bàn chứ 2013 thì tôi khuyên bạn nên chọn civic, đôi khi lựa chọn mới ai cũng thích nhưng cũng không phải là phương án tối ưu,

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

mua xe mới vẫn cứ thích hơn cụ ah,xe cũ thì trừ khi mua của anh em bạn bè

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

City mới đi cụ an tâm 100%, đừng tin vào xe cũ, tôi đã từng ăn hành vì chiêu trò xe cũ.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Honda Civic 2013 không đẹp lắm với lại xe dã qua sử dụng chưa biết thế nào, nếu tầm tiền đó bạn nên chọn xe Honda City được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh trong các tình huống khẩn cấp, hệ thống EBD phân phối lực tới các bánh trước và sau tùy theo tải trọng để luôn tối ưu độ cân bằng lực phanh, hệ thống cân bằng điện tử VSA giúp xe ổn định khi vào cua, chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA chống trôi xe khi khởi động trên đường dốc cùng cảm biến lùi, khung xe G-CON tương thích va chạm tiên tiến và móc an toàn cho trẻ em IsoFix.