Nissan Sunny, Nissan X-Trail, thêm phụ kiện, giá không đổi?

Hai mẫu xe của Nissan với mức gía dao động từ 518 đến 1.1 tỷ đồng vừa có thêm phiên bản cao cấp với các phụ kiện thể thao và tiện ích.

Phiên bản cao cấp Sunny Premium S và X-Trail L đã được tung ra tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Premium S của dòng xe Sunny có các tính năng an toàn, tiện ích được bổ sung cho phiên bản này bao gồm gương chiếu hậu bên ngoài tích hợp đèn rẽ báo, xin nhan, màn hình kết nối smartphone,… Với chiếc X-Trail thuộc dòng SUV, phiên bản mới X-Trail Premium L cũng có thay đổi ở cản trước, cản sau và ốp sườn.

Những mẫu mới này có giá bán ra không đổi, Nissan Sunny Premium S bán lẻ 518 triệu đồng, hai bản XV và XV SX giữ nguyên, đối với dòng X-Trail thì gói Premium L có thể trang bị trên cả 3 mẫu với giá không đổi từ 933 triệu đến 1.1 tỷ.

Động thái này được cho là để tăng khả năng cạnh tranh của cả hai dòng xe này ở thị trường Việt Nam. Trong cuộc đua với Honda City ( có giá 568-604 triệu) và Toyata Vios (564-644 triệu), dù Sunny có giá tốt hơn nhưng doanh số của nó chỉ đạt 400 xe, rất khiêm tốn khi so với 3.123 chiếc City và 9.722 chiếc Vios.

Ở phân khúc  crossover 5 chỗ, ngoài sự vượt trội của Mazda CX-5 thì cả Honda CR-V và Nissan X-Trail đều cầm chừng nhau, doanh số của loại xe này trong 5 tháng đầu năm lần lượt là 3700, 1500, 1300 xe.

Nửa cuối năm 2017 sẽ là một khoảng thời gian nhộn nhịp khi các hãng sẽ tăng cường trang bị phụ kiện, giảm giá để kích cầu, bên cạnh đó là lộ trình giảm thuế nhập khẩu xuống mức 0% giữa các nước ASEAN, chắc chắn sẽ có nhiều thú vị.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào