Sự cải tiến mạnh mẽ từ Mercedes C-Class và GLC 2018

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hầu hết các hãng xe hiện nay đều thiết kế chức năng Smartphone Integration cho phép người dùng kết nối với hệ thống của xe bằng điện thoại thông minh. Chúng ta hãy cùng xem những bước cải tiến mới đối với hai đời xe Mercedes C-Class và GLC 201

Dự kiến vào quý 3 năm nay sẽ cho ra mắt tính năng Smartphone Integration được thiết kế cho các xe có hệ thống âm thanh Audio 20USB và Audio 20CD.  Các smartphone có hệ điều hành thích hợp sẽ kết nối được với hệ thống của xe thông qua hai ứng dụng Apple Carplay và Android Auto.

Bên cạnh đó C-Class và GLC 2018còn xuất hiện thêm tính năng mới là Office Function, một tiện ích trong ứng dụng “Mercedes me” cho phép người dùng trực tiếp truy cập vào các dữ liệu quan trọng ngay trong xe.

Xe cũng được thiết kế thêm tấm che nắng phía trước và bên hông dạng kéo lên,hai ghế trước còn được trang bị gương trang điểm tích hợp đèn LED chiếu sáng. Ngoài ra, dòng C200, C200 4MATIC, C250, GLC 250 4MATIC và GLC 300 4MATIC còn được nâng cấp hệ thống ống xả thể thao cao cấp.

Các biến thể C-Class Sedan và Estate cấu hình động cơ (trừ AMG C43 và C63) được áp dụng thiết kế đặc biệt với dáng thể thao khỏe khoắn có sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất của gói AMG Exterior và nội thất của gói Avantgarde,bao gồm: sơn đen bóng và phay nhẵn bề mặt; đèn pha LED High Performance; mâm hợp kim AMG 18 inch 5 chấu,  vô-lăng thể thao đáy phẳng đa chức năng, bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ màu xám tro; đèn viền nội thất đa sắc, các họa tiết trang trí bằng nhôm xước trên táp-lô và cửa

Các biến thể C-Class Coupe và Cabriolet được bổ sung phiên bản đặc biệt Night Edition, với ngoại thất là sự kết hợp giữa hai gói trang bị AMG Line và Night Package. Các chi tiết mới gồm vô-lăng thể thao đáy phẳng, ; lưới tản nhiệt dạng kim cương , mâm hợp kim AMG 19 inch; ghế bọc da DINAMICA và huy hiệu “Night Edition” ở bảng điều khiển trung tâm.

Ngoài ra vô-lăng còn được trang bị thêm tính năng sưởi, còn hệ thống ống xả đôi là tùy chọn dành cho phiên bản C180. Dòng Cabriolet được trang bị gói tiện nghi “comfort” với tính năng mở mui xe bán tự động, cho phép người dùng có thể dễ dàng mở mui xe,nếu mui xe đang ở vị trí cao thì nó tự động sẽ về vị trí thấp.Người dùng cũng không còn cần thiết phải đóng mui bằng tay.

Biến thể C-Class Cabriolet cũng đã được trang bị chức năng Ga tự động & Giới hạn tốc độ,túi khí rèm,hệ thống thích ứng lực căng dây đai an toàn hàng ghế sau.

Các thế hệ xe cải tiến được trang bị và nâng cấp vô cùng nhiều tính năng nhằm tăng sự tiện nghi, an toàn và sang trọng cho người dùng. Bài viết có thể là một góp ý mới cho sự lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Hãy đến với vatgia.com để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào