BMW Z4 – Đứa con gây bão của “Ông lớn đến từ Đức”

Mô hình trưng bày của chiếc BMW Z4 Concep Hãng xe của Đức hứa hẹn với toàn thế giới một thiết kế BMW Z4 thương mại có thể chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

BMW Z4 2019 – thiết kế cực kỳ năng động và mới mẻ.Được đồng phát triển với Toyota, BMW Z4 thế hệ kế tiếp có thiết kế dài, rộng và thấp hơn. Bên cạnh đó các hốc hút gió cỡ lớn và bánh xe đường kính to hơn khiến chiếc xe trông khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

 

BMW Z4 sẽ lột xác ngoạn mục với một “khuôn mặt” hoàn toàn mới do thay đổi trong thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt rộng hơn.

 


Dáng dấp của chiếc concep này cũng mềm mại và cuốn hút hơn với những đường cong quyến rũ chạy từ nắp ca-pô kéo dài về phía sau.

 

Có một sự kết hợp tưởng chừng như không gì hoàn hảo hơn khi nhìn vào khoang cabin . Phần bên ghế lái được phủ đèn, phần còn lại gây ấn tượng với sắc cam “tone xor tone” với ngoại thất.

 


Qua cấu hình xe BMW muốn nhấn mạnh Z4 roadster chắc chắn là một chiếc xe hiệu suất cao với buồng lái tập trung đặc biệt vào người lái, cả về hình học và màu sắc.

 

BMW còn chuẩn bị đặc biệt một cần gạt số của hộp số tự động tích hợp trên tựa tay trung tâm và một nút bấm 'Race' màu đỏ cung cấp chế độ đua khi cần thiết cho những tay đua khi sở hữu siêu phẩm này.



 BMW Z4 Concept dưới dạng thương mại hoàn chỉnh có khả năng xuất hiện sớm trên thị trường vào năm 2018.

 


 


 

 

 

Chưa có câu trả lời nào