BMW M5 thế hệ mới có phải là chiếc xe nhanh nhất?

BMW M5 thế hệ mới gần đây rò rỉ một số thông tin và hình ảnh và sau đó là sự giới thiệu chính thức từ hãng xe này. Chiếc BMW M5 thế hệ mới được nâng cấp cả về thiết kế lẫn động cơ.

BMW M5 là chiếc sedan thể thao thế hệ mới, được nâng cấp nhiều về thiết kế và động cơ để xứng đáng là đối thủ trực tiếp của Mercedes-AMG E63. Phần thông tin và hình ảnh rò rỉ đa phần là về nội thất xe.

BMW M5 thế hệ mới được nâng cấp về động cơ sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, công suất 592 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 750Nm, hơn hẳn so với thế hệ trước tới 40 mã lực và mô-men xoắn cực đại cao hơn 70Nm.

Động cơ của chiếc BMW M5 được như vậy là nhờ vào hai bộ tăng áp mới mà hãng này trang bị cho xe, bên cạnh đó hệ thống ống xả cũng được nâng cấp và hệ thống làm mát, bôi trơn mới cũng đã được trang bị trên chiếc xe này với vòi phun dầu biến thiên. BMW M5 được trang bị hộp số 8 cấp ZF, toàn bộ lực của động cơ hầu như truyền tới bánh trước và hộp số này có cho người lái 3 chế độ sang số khác nhau để lựa chọn. Chế độ Drivelogic Mode 1 hỗ trợ việc sang số dễ dàng và hiệu quả hơn, chế độ Drivelogic Mode 2 nâng cao được cảm giác lái và tốc độ hơn cho người dùng, còn Drivelogic Mode 3 là chế độ dành riêng cho đường đua. BMW M5 về mặt hiệu năng thì có khả năng tăng tốc cực nhanh chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100km/h, vận tốc tối đa được giới hạn điện tử là 250km/h.

BMW M5 thế hệ mới được trang bị nhiều công nghệ mới như hệ thống iDrive, hệ thống kiểm soát cử chỉ Gesture Control, hệ thống đỗ xe từ xa Remote Parking.

Chưa có câu trả lời nào