Mercedes Benz C-Class có những bổ sung gì mới?

Mercedes Benz C-Class đã ra mắt trên thị trường được hơn  năm kể từ phiên bản mới nhất của nó, có lẽ cũng đã đến lúc để trình làng một phiên bản làm mới giữa chu kỳ ( hay còn được gọi là facelift).

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Nhưng có vẻ thời gian để bản nâng cấp nhẹ này xuất hiện còn khá lâu nữa nên hãng xe Đức đã tung ra một số cải tiến nhỏ trên cả bốn phong cách. Phiên bản sedan và wagon sẽ có thêm gói AMG Exterior đi cùng với gói nội thất Avantgarde Interior, hai gói bổ sung này giúp cho C-Class trông thể thao hơn từ trong ra ngoài Phiên bản được làm mới này có thể phân biệt được với các phiên bản tiêu chuẩn khác nhờ la-zăng AMG hợp kim 18 inch với thiết kế 5 chấu với màu sơn đen sang trọng, một số trang bị khác đáng chú ý cho hai phiên bản này vô lăng đáy phẳng thể thao, gỗ Ash cao cấp, nhiều chi tiết trang trí được làm bằng nhôm, đèn pha LED tiêu chuẩn.

Với phiên bản xe hai cửa, coupe và cabriolet, sẽ nhận được gói trang bị Night Edition với màu đen là tông màu chủ đạo, bộ vành AMG 19 inch, đi cùng với đó là gói nâng cấp ngoại thất AMG Line (Night Package) và gói nội thất AMG Line Interior. Một số chi tiết nâng cấp, bổ sung đáng chú ý của hai phiên bản coupe/cabriolet có thể kể đến là ống xả kép của C180, gói dự trữ Stowage Package hai lưới, huy hiệu “Night Edition” trên bảng điều khiển trung tâm để phân biệt với các phiên bản tiêu chuẩn khác, khách hàng cũng có thể sở hữu vô lăng đa chức năng nếu nói thêm hầu bao của mình.

Phiên bản mui trần của Mercedes Benz C-Class sẽ được bổ sung thêm hệ thống điều khiển hành trình chủ động, túi khí bên và bộ hạn chế lực đai an toàn.

Ngoài chiếc C-Class thì còn có một số mẫu xe khác cũng có những cải tiến nhỏ như chiếc coupe GLC với hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Pilot 360, hệ thống giúp tích hợp điện thoại thông minh của bạn với hệ thống giải trí trên xe.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào