Ghibli GranLusso cái tên mới cho dòng xe tự hành?

Ghibli GranLusso thực ra không mới, chỉ là cái tên được thay thế cho Maserati Ghibli. Được tái thiết lập và chỉnh sửa ít nhiều chi tiết, GranLusso dự tính sẽ được ra mắt trong ngày hôm nay - 25/8 tại triển lãm Thành Đô.

Ở phiên bản này, GranLusso được trang bị thanh cản trước mới, lưới cản nhiệt cải tiết với thiết kế khá lạ, cùng những chi tiết mạ crom sáng bóng nổi bật phần ngoại trang phía trước của xe. Tấm chắn bùn phía trước có huy hiệu GranLusso khá đẹp và sang trọng.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Bộ giảm xóc và bộ góp khí xả cũng được sửa sang ở phần sau, set một tone màu cùng với thân xe. Theo chia sẻ của Maserati, đây sẽ là mẫu xe phiên bản "sắc sảo" hơn của thương hiệu so với những model đời trước. Thay đổi ở kiểu dáng có lẽ không đáng kể, hãng này khẳng định hiệu suất và khả năng hoạt động của khí động học được cải thiện rõ rệt. Đèn pha LED ma trận cũng là tính năng mới được tích hợp, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả hơn cho hoạt động của bộ đèn.

Ngoài ra, một loạt những cải tiến và trang bị mới cho hệ thống nội thất và hỗ trợ hành trình, nhưng hãng này vẫn giữ bí mật và chưa hé lộ thêm thông tin gì. Chỉ biết, công nghệ này sẽ đưa hãng xe của Ý bước vào thị trường xe tự động đầy tiềm năng.

Dự kiến, GranLusso mới sẽ mang trong mình tùy chọn động cơ tăng áp kép 3.0L V6 và động cơ diesel 3.0L V6, không có quá nhiều sự thay đổi.

Chưa có câu trả lời nào