Nội thất và động cơ của Mazda CX-5 hấp dẫn như thế nào?

Tại thời điểm này, Mazda CX-5 đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Đó chính là lợi thế của mẫu crossover 5 chỗ này bởi từ lâu mẫu xe này luôn được các khách hàng yêu mến bởi thiết kế và chất lượng. Vậy hãy cùng xem cơ sở của những sự ưu ái đó đến từ đâu.

Về trang bị nội thất, Mazda sử dụng vô lăng bọc da điều chỉnh 4 hướng và tích hợp thêm điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay Bluetooth, ga tự động cruise control. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da và riêng ghế lái sẽ có chỉnh điện 10 hướng. Giống với nhiều loại xe mới hiện nay thì CX-5 cũng có hệ thống điều hòa tự động nhưng ở 2 vùng riêng biệt. Xe có nút bấm chuyên dụng để khởi động và hệ thống phanh tay điện tử. Ngoài ra gương chiếu hậu có khả năng chống chói tự động. Màn hình trung tâm của CX-5 kích thước vừa phải là 7 inch, có đầu DVD, MP3 và radio hỗ trợ kết nối AUX, USB, hệ thống âm thanh với 9 loa…. Các phiên bản 2.5 AT 2WD và 2.5 AT AWD có thêm khả năng chỉnh điện 6 hướng cho ghế hành khách và tính năng nhớ vị trí cho ghế lái.

Mazda cho bạn 2 tùy chọn động cơ với dòng CX-5. Một là động cơ SkyActiv-G 2.0L sản sinh tối đa 153 mã lực ở 6.000 vòng/phút cùng với momen xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 vòng/phút, them vào đó là hệ dẫn động cầu trước. Thứ 2 là động cơ SkyActiv-G 2.5L mang đến công suất tối đa là 185 mã lực tại 5.700 vòng/phút và momen xoắn cực đại 250 Nm tại 3.250 vòng/phút. Cả 2 bản CX-5 đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Giống như Tucson 2017 CKD của Huyndai, CX-5 cúng xđược trang bị 6 túi khí với các hệ thống EBD, DSC, ABS, cảnh báo chống trộm và mã hóa động cơ. Thêm nữa là xe có trang bị cảm biến áp suất lốp.

Với nhiều công năng như trên nhưng giá của dòng xe này ở mức khá phải chăng, dao động trong khoảng từ 802 đến 908 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào