Những chiếc xe ăn khách nhất của Toyota hạ giá, đã đến thời điểm thích hợp để tậu xe?

Gần đây, công ty Toyota Việt Nam đã thông báo chính thức mở chương trình khuyến mãi (1/9 đến 31/10) dành cho tất cả khách hàng mua các mẫu xe Vios cũng như Innova trên toàn bộ đại lý trong cả nước.

Đây là một tin hot không thể bỏ qua dành cho tất cả người tiêu dùng đang muốn tậu xe bởi đây là hai dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam của Toyota từ trước tới nay.

Vios 2017

Cụ thể, những người mua mẫu xe Vios trên trong thời gian tháng 9 và tháng 10 năm nay sẽ được hỗ trợ thuế trước bạ lên tới 30 triệu và tương tự là 15 triệu cho mẫu xe Innova.

Toyota Innova

Hiện nay, Vios ở Việt Nam có 4 phiên bản với mức giá rẻ nhất 564 triệu đồng thuộc về E MT. Bản cao cấp nhất là chiếc TRD có giá bán hơn 640 triệu đồng. Dòng Innova có giá nhỉnh hơn với 3 phiên bản, Innova E có giá 790 triệu đồng. Bản cao cấp nhất của Innova là Innova V với giá niêm yết lên tới xấp xỉ 1 tỷ đồng.

Được biệt, Innova và Vios chính là hai dòng xe được ưa thích nhất tại thị trường Việt nam với thiết kế bắt mắt, sang trọng mà không cầu kỳ, và chưa từng nhường vị trí đứng đầu trong doanh số cho bất kì mẫu xe nào khác của Toyota. Bởi vậy đây cũng là những mẫu xe chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc xe tầm trung ở nước mình.

Minh chứng cụ thể là, chỉ riêng trong tháng 7 năm nay, Toyota Việt Nam đã thành công bán đi hơn 11.000 chiếc Vios và hơn 7.000 đơn vị xe Innova, chiếm phần lớn trong doanh số gần 34.000 xe mà hãng đã đạt được tại đất Việt trong tháng đó. Tỷ lệ doanh thu cũng tăng 13% so với thời điểm này năm ngoái.

Chưa có câu trả lời nào