Bạn đã được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm mui trần - Lamborghini Aventador S Roadster?

Mẫu xe Aventador S Roadster vừa được ông hoàng Lamborghini giới thiệu ngay trước thềm triển lãm Frankfurt Motor Show đang chuẩn bị diễn ra. Đây cũng chính là dòng mui trần của Aventador S Coupe đã được trình làng vào cuối năm 2016.

Aventador S Roadster mang thiết kế đặc biệt ở bộ mui xe được làm bằng sợi carbon và có thể tháo rời, được chia thành 2 mảnh và cho phép thao tác bằng tay. Mui xe nặng chưa đến 6kg, cho tổng trọng lượng xe chỉ hơn 50kg so với bản coupe. Mui trước với thiết kế hiện đại, cho phép nằm gọn trong khoang chứa đồ trước khi không dùng đến.

Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc hay chất liệu cho bộ mui xe tùy thuộc vào sở thích của mình do phân nhánh cá nhân hóa Ad Personam cung cấp. Tuy nhiên, đen mờ là màu sắc tiêu chuẩn và chất liệu bên trong là bọc da alcantara. Với mục đích dành riêng cho sở thích của khách hàng muốn tận hưởng âm thanh của khối động cơ V12, Lamborghini thiết kế cửa kính phía sau tựa đầu được hoạt động đóng mở bằng nút bấm.

So với phiên bản Aventador tiêu chuẩn, Aventador S cho lực ép mặt đường phần đầu xe lớn hơn 130%. Cánh gió sau sử dụng cơ chế tự động điều chỉnh với 3 mức dựa vào tốc đọ của xe cùng chế độ lái. Thậm chí, lực ép phía sau cao hơn 50% khi đạt vị trí tối ưu.

 

Xe được trang bị các chế độ lái hiện đại gồm EGO, Strada, Corsa và Sport. Cả 4 chế độ này đều cho phép tác động đến hệ thống lái, hệ thống treo cùng lực kéo. Và EGO chính là cái tên mới, chế độ này cho phép người lái thiết lập các tùy biến riêng lẻ theo sở thích cá nhân, xuất hiện lần đầu trên Aventador S Coupe.


 
Aventador S Roadster sử dụng động cơ V12 6.5L, công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, đạt tối đa 350 km/h. Xe trang bị hộp số tự động 7 cấp ISR, đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh cùng phanh gốm carbon. Ngoài ra, Aventador S Roadster còn được trang bị công nghệ hiện đại Start/Stop và ngắt xy-lanh, cho phép tiết kiệm nhiên liệu.

Bên trong xe ấn tượng với cụm đồng hồ dạng TFT, có khả năng thay đổi bố cục khi chuyển chế độ lái.  AppleCarPlay là hệ thống kết nối tiêu chuẩn được trang bị trên xe. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn vật liệu nội thất theo sở thích và phong cách riêng của mình. Hiện tại, dự định vào tháng 2 năm 2018, chiếc mui trần sẽ chính thức chào hàng tại Mỹ với mức giá khoảng 460.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào